Dragon Slayer รวมไฮไลท์อัพเดทครั้งใหญ่ 17 มิ.ย.นี้

825 views

20150616190048_b_th

 

สวัสดีชาว Dragon Slayer ทุกท่านวันนี้ทีมงานมีข่าวดีมาให้เพื่อนๆ ได้ดีใจกันนะครับนั้นก็คือการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่อีกหนึ่งครั้งหลังจากไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาได้ขยาย Lv.55 ไปนั่นเอง ครั้งนี้เป็นการขยายค่าพลัง Ds เป็น 80 และยังไม่หมดเท่านี้ยังมีการเพิ่มดันเจี้ยนใหม่ Lv.50 ที่บอกได้เลยว่าโหดมันฮาแน่ๆ พร้อมหรือยังครับที่จะไปรับชมสิ่งที่จะอัพเดทในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับ

1

 

  1. อัพเดทการขยายค่าพลัง Ds 80

2

การขยายค่าพลัง Ds นั้นจะเป็นการที่ตัวละครของเพื่อนๆ จะได้ค่าประสบการณ์ในการอัพสเตตัสมากขึ้นทำให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งขึ้นและ สเตตัสนั้นเพิ่มขึ้นถึง 5 ขั้นกันเลยทีเดียวถือว่ามีผลมากๆ เลย เพื่อที่จะสามารถลงดันเจี้ยน หรือ ลงวอร์กันอย่างสนุกมากขึ้นเพิ่มความมันส์ในการ PVP เพื่อเพิ่มอรรถรสในการล่าบอสตามหา RareItem กันอย่างสนุกสนานนั่นเอง

 

  1. DungeonStar Field Lv.50

3

ดันเจี้ยนน้องใหม่ที่กำลังจะ อัพเดท ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เป็นดันเจี้ยนที่เข้าไปแล้วจะพบกับ Boss เลย ไม่ต้องกำจัดมอนสเตอร์ เป็นดันเจี้ยน Lv.50 ทั้งแบบ Single และ Party และสำหรับเพื่อนๆ ที่ Lv. ยังไม่ถึง 50 ก็ไม่ต้องน้อยใจนะครับ ดันเจี้ยนนี้มี Lv.35 ด้วยนะครับ

4

เปิดฉากมาก็บู้ตั้งแต่แรกเลยครับเพื่อนๆ เป็นฉากบู้น่าดูเลยครับ ไก่สุดโหดออกมากำจัดกระต่ายซะอยู่หมัดเลยโหดน่าดู แต่เอาล่ะสิเมื่อมันกำจัดกระต่ายแล้ว ผมมันก็ตกลงมาทางเราแล้วสินะ รออะไรครับท่านสู้มันเลย!!

5

มันมาแล้วเปิดฉากสู้กันอย่างเมามันส์โดนการโจมตีของ Boss ตัวนี้จะมีหลายระดับนะครับมีทั้งการโจมตีแบบใกล้ และ โจมตีแบบไกลนะ Tip เล็กๆ น้อยๆ ก็คือเข้าประชิดตัวมันให้เร็วที่สุด เพราะการโจมตีไกลของมันรุนแรงมากๆอย่าอยู่ใกล้เลยอาจจะถึงตายได้

6

7

ของที่ได้จากดันเจี้ยนนี้ก็คือ ชุดแฟชั่นบอสนั่นเองครับบอกตรงๆ ว่าเท่สุดๆ ไปเลยครับ สีม่วงไม่เหมือนใครด้วย ทีมงานบอกก่อนว่าดันเจี้ยนนี้ของดรอปคุ้มค่ามากๆ เลยครับและไม่ยากจนเกินไปนะครับเพื่อนๆ มาลงเล่นกันเยอะๆ นะครับ

สุดท้ายนี้ทีมงานก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับ เพื่อนๆเตรียมพบกับการอัพเดทในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ได้เลยแน่นอนครับเป็นการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งในรอบเดือน แล้วพบกันใหม่กับข่าวหน้านะครับ สวัสดีครับ