MC ฟอร์มตก เสียความมั่นใจ ตัดสินใจเลิกแข่ง SC2

1,380 views

HEAD

MC เป็นหนึ่งในนักแข่งชาวเกาหลีที่มีฝีมือการเล่นเผ่า Protoss โดดเด่นมาก เขาเก็บแชมป์มาแล้วมากมายทั้งในและนอกประเทศจนกลายเป็นที่จับตามองของทีมใหญ่ MC ตัดสินใจเข้าร่วมทีมนอกประเทศเพื่อเพิ่มช่องทางการแข่งขันและทำผลงาน ซึ่งไปอยู่กับ SK Gaming และฟาดแชมป์ใหญ่มามากมาย ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเป็นจังหวะที่สัญญาหมดพอดี พี่แกก็ตัดสินใจหาทีมใหม่แต่ความต้องการก็สูงไม่น้อย เพราะบอกอยากได้เงินเดือน $3,000 ซึ่งถือเป็นจำนวนที่สูงพอสมควรและยากต่อการตัดสินใจจากทีมอื่นเนื่องจากฟอร์มเขาไม่นิ่งเหมือนแต่ก่อน

MC - Lifestyle

???????????????????

(C)2013 Kevin Chang

04

จากนั้น MC ได้เข้าร่วมทีม Trig Esports ซึ่งได้เป็นสมาชิกคนเดียวของเกม SC2 ในทีมนี้ แต่ก็ทำผลงานอะไรไม่ได้เลย ล่าสุด MC โพสต์ทวิตเตอร์และแฟนเพจว่าตัวเขาได้ตัดสินใจเแขวนเม้าส์เลิกแข่ง SC2 อีกต่อไป เพราะว่าเสียความมั่นใจและพออยู่คนเดียวสกิลการเล่นก็ดร็อปลงไปมากด้วย นอกจากนี้ยังมีการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจและติดตามมาโดยตลอด ทิ้งผลงาน 6 Major Title กับรางวัลรวม $492,485.40 ซึ่งสูงสุดในหมู่นักแข่ง SC2 ทั้งหมดบนโลกใบนี้ไว้เป็นแค่ตำนานต่อไป

gg mc

หลังตัดสินใจเลิกแข่ง SC2 ทาง MC ก็มีการสตรีมเล่น League of Legends อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนที่บอกว่าเลิกแข่งก็มีแย็ปไว้หน่อยนึงแล้วว่ามีแผนสำหรับอนาคตแล้ว ไม่แน่ว่านักแข่งรายนี้อาจเปลี่ยนเกมแข่งไปเป็น LoL ก็ได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีประกาศอะไรออกมาต้องติดตามกันต่อไป

Source : MC

Tags: ,