Yulgang เตรียมต้อนรับเซียน 4 แจกปาร์ตี้บัฟยกเซิร์ฟให้ใช้ฟรีๆ ทั้งเดือน

2,264 views

YG-01

 

Yulgang ยุทธภพครบสลึง เตรียมปล่อยแพทช์ใหญ่ประจำปี 2015 “เซียน 4 ” ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสความเทพแบบสุดขีด เพื่อเป็นเตรียมความพร้อมก่อนก้าวเข้าสู่“เซียน 4” โดยประเดิมความมันส์ด้วย 2 กิจกรรมด้วยกัน คือ กิจกรรมแจกปาร์ตี้บัฟ (EXP) ยกเซิร์ฟ และกิจกรรม GM พบประชาชนแจกบัฟทุกเซิร์ฟ

YG-02


กิจกรรมแจกปาร์ตี้บัฟยกเซิร์ฟสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ – 1 กรกฎาคม 2558 โดยเหล่าเกมเมอร์จะต้องทำกิจกรรมผ่านหน้าเว็บไซต์ Yulgang ซึ่งมี 4 ภารกิจให้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็นการกดเข้าร่วมกิจกรรม หรือ กด Share ตัวกิจกรรมขึ้น Facebook ของตัวเอง การแจกปาร์ตี้บัฟครั้งนี้เหล่าจอมยุทธจะได้รับบัฟ EXP เพิ่มขึ้นมากกว่าครั้งไหนๆ ซึ่งถ้าหากทำภารกิจสำเร็จตามเงื่อนไขก็จะได้รับปาร์ตี้บัพสูงสุดถึง 30 วัน โดยสามารถรับบัฟตั้งแต่ วันที่ 2 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป

YG-03

ส่วนกิจกรรม GM พบประชาชนนั้น โดยเหล่า GM จะลงพื้นที่เพื่อแจกบัฟต่างๆ เพื่อให้เพื่อนๆสามารถเก็บเลเวลได้ง่ายและไวขึ้น อาทิเช่น เพิ่มพลังโจมตี,ป้องกัน,ความแม่นยำ,พลังชีวิต ให้ทุกเซิร์ฟ โดย GM จะลงพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 15 – 26 มิถุยายน 58 กิจกรรมเล่นง่ายขนาดนี้แถมได้รับบัพ EXP และบัฟสเตตัส แบบพุ่งทะยานฟ้าแบบนี้จะรออะไรอยู่รีบปั้มเลเวลให้ตันเพื่อต้อนรับการมาของ “เซียน4” ได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายให้ร่วมสนุกเหล่าจอมยุทธเตรียมตัวให้พร้อม สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ http://bit.ly/YGPartyBuff หรือที่ Fan page: Yulgang Thailand

Tags: