ASUS ร่วมผนึกกำลังเสริมความยิ่งใหญ่ การันตีความมันส์กับการแข่งขัน EXL 2015

1,061 views

ASUS_PRmainsponsor

ข่าวอัพเดทสดๆ ร้อนๆ เกี่ยวกับการแข่งขัน Extreme Sports League 2015 Presented by UNITRY | ASUS ซึ่งล่าสุด ASUS ผู้นำด้านเทคโนโลยีมาเธอร์บอร์ด, โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์ไอทีอันดับโลก ได้ตกลงเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการแข่งขันนี้ในฐานะ Main Sponsor หลักร่วมกับทาง UNITRY เพื่อผลักดันวงการ E-sports ของไทยให้ก้าวขึ้นสู่ระดับสากล

เป็นที่ทราบดีว่าในรายการแข่งขันใหญ่ๆ ของต่างประเทศนั้น ทางบริษัท ASUS เองก็ได้เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขัน E-Sports ต่างๆ มากมายโดยเฉพาะกับเกม DOTA2 ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลก และแน่นอนว่าในไทยเองก็ได้รับนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน สังเกตได้จากยอดผู้สมัครเข้าแข่งขันในรายการ EXL 2015 ครั้งนี้ได้พุ่งทะลุสูงที่สุดในประวัติกาลด้วยยอดรวมทั้งสิ้น 748 ทีม หรือกว่า 4,669 ชีวิต งานนี้จึงรับประกันได้ว่า จะต้อง “สนุก” “มันส์” และ “ตื่นเต้น” กว่าครั้งไหนๆ แน่นอน!!

ASUS-logo

เกี่ยวกับรายการแข่งขัน Extreme Sports League 2015 Presented by UNITRY | ASUS นั้นจัดขึ้นเพื่อผลักดันวงการแข่งขันเกมในไทยให้เติบโตและเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในวงกว้าง โดยส่งเกม Infestation เข้าสู่รายการแข่งขันนี้อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก พร้อมอีกสองเกมระดับ World Class ที่กำลังเป็นที่นิยมของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้แก่ DOTA2 และ Counter Strike : Global Offensive เฟ้นหาสุดยอดแชมป์ประจำแต่ละภูมิภาคก่อนที่จะมาชิงชัยกันอย่างดุเดือดในรอบ Final เพื่อคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 1,200,000 บาท!!

EXL-AD

เชื่อได้ว่าในงานรอบออฟไลน์ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม และตุลาคม ที่ Siam Paragon นั้นจะต้องมีความพิเศษ และโดดเด่นสมกับเป็นรายการแข่งขัน E-Sports รายการใหญ่ระดับประเทศอย่างแน่นอน ต้องคอยติดตามดูกันว่าทางผู้จัดงาน และ ASUS รวมไปถึงสปอนเซอร์เจ้าต่างๆ จะมีอะไรนำมาเซอร์ไพรส์กับผู้ร่วมงานกันบ้าง

สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดการแข่งขัน EXL เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.EXL.in.th และแฟนเพจ www.facebook.com/EXL.in.th