Dragon Slayer ฟาร์ม Bubuli ที่ฝึกฝนของนักล่า

759 views

20150629135155_b_th

สวัสดีเหล่านักล่าทุกคนวันนี้ก็กลับมาพบกับการอัพเดทใหม่อีกเช่นเคย ซึ่งครั้งนี้เราก็ได้อัพเดทภารกิจลับใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 1 ภารกิจเป็นภารกิจที่จะเด้งขึ้นมาใหม่เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาเล่นเกมและต้องกดรับภารกิจต้องพูดคุยและลงดันเจี้ยนเพื่อทดสอบนั่นเอง ภารกิจใหม่นี้มีชื่อว่า Bubuli attack Dungeon เป็นดันไว้สำหรับฝึกฝนการต่อสู้ของเราและเหล่าคู่หูของเรา ความสนุกจะมากน้อยแค่ไหน เรามาสำรวจไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าคับ

1

ภารกิจใหม่นี้จะเด้งขึ้นมาเมื่อเราเข้าเกมปกติเมื่อเรารับภารกิจแล้วจะวิ่งมายังจุดรวมตัวของ Bubuli ที่ๆ เหล่า Bubuli ทั้งหลายรวมตัวกันอยู่ภายในเมืองนั่นเอง

2

เมื่อรับแล้วเราจะวิ่งมาหา BubuliDungeon Fight ที่ชื่อว่า Debney เพื่อสมัครเข้าร่วมการทดสอบต่อไป เมื่อคุยจบก็เป็นการเปิดดันเจี้ยน สามารถลงดันเจี้ยนนี้ได้ตลอด แต่มีข้อแม้ว่าลงได้แค่วันละ 1 รอบเท่านั้นและดันเจี้ยนจะรีเซตใหม่เวลา 06.00 น. ของทุกวัน

3

เมื่อพร้อมแล้วก็กดลงดันได้เลยดันนี้มีทั้งแบบคนเดียวและแบบทีม ลงแบบคนเดียวก็อาจจะไม่ยากเท่าไรเพราะตัวดันเองเลเวลเพียง 35 เท่านั้น แต่อย่าดูถูกไปนะครับเพราะผมลองแล้วไม่หมูตามที่ตาเห็นเพราะจำนวนBubuli เยอะมาก

4

Bubuli จะเข้ามารุมเราเป็นกลุ่ม ในแต่ล่ะกลุ่มจะมีอยู่ด้วยกัน 8 – 10 ตัว และมีหัวหน้า Bubuli ที่เป็นอาชีพฟรุต คอยสนับสนุนกลุ่มพวกของมันเองอีกด้วย คอยเพิ่มบัฟและเพิ่มเลือดให้กลุ่ม Bubuli ที่มาตีเรา ต้องรีบกำจัดตัวหัวหน้าก่อนแล้วค่อยกำจัดลูกน้องต่อไปเพื่อตัดการบัฟจากหัวหน้า Bubuli นั่นเอง

5

ดูจากภาพเพื่อนๆ จะเห็นว่า Bubuli ต่างเข้ามารุมตีอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียวแต่การกำจัด Bubuli พวกนี้ไม่ยากตีแล้วกลิ้งหลบออกมาก็เป็นสูตรสำเร็จในการพิชิตมอนทุกตัวในเกมแล้ว เมื่อกำจัด Bubuli ตัวน้อยหมดแล้วก็จะมาถึงจุดที่มีบอส Bubuli หัวหน้าอยู่บนสุดของแผนที่ อ่อเกือบลืมบอก Bubuli ตัวน้อยพวกนี้เราจะได้แต่ค่า EXP เท่านั้นจะไม่มีไอเทมอะไรอื่นให้เราได้เก็บเลยเรียกได้ว่าลงมาฝึกจริงๆ

6

นี่คือโฉมหน้าของ บอส Bubuli ของเราเป็นตัวขวานตีแรงอยู่แต่ไม่ต้องกลัวสกิลหลักของบอสตัวนี้มีเพียงกระโดนฟันและฟาดขวานเท่านั้น เราก็ใช้สูตรเดิมตีๆ แล้วกลิ้งหลบเป็นอันจบการพิชิตบอส นั่นเอง บอสตัวนี้สิ่งที่เราจะได้ก็คือ

7

สมุดคู่หูทุกตัวในเกมนั่นเอง แต่การตกจะสุ่มได้ 3 ชิ้น แล้วแต่อัตราการตกของไอเทมก็ถือว่าเราสามารถมาหาคู่หูอาชีพอื่นที่นอกเหนือจากที่เราได้มาก่อนหน้านี้จากภารกิจเริ่มต้นที่เราทำมา

8

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับดันเจี้ยนใหม่ที่ทีมงานได้อัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ เหล่าฮันเตอร์ได้มีภารกิจดันเจี้ยนลงเพิ่มมากขึ้นและได้ตามล่าหาคู่หูใหม่ๆ เพิ่มอีกด้วยและอัพเกรดได้แบบไม่มีลิมิตเลย ใครที่ชื่นชอบและเป็นนักสะสมคู่หู ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ผมขอตัวไปก่อน ครั้งหน้ามีอะไรอัพเดทเข้ามาใหม่อีกนั้นผมจะรีบนำมาบอกเพื่อนๆก่อนใครอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th