Infestation แฉซอมบี้ใหม่ อาวุธใหม่ ขุมนรก Caliwood

35,532 views

CALIWOOD

เตรียมพบกับความมันส์ 7 กรกฎาคมนี้ Infestation จะมีการ Update Patch ใหม่เข้ามา สวย ใหม่ ใหญ่อลังการ ด้วยพื้นที่กว้างกว่า 1,000,000 ไร่ โดยมีการแบ่งโซนพื้นที่อย่างชัดเจนแถมมีวิวชายหาดที่สวยงาม ภายในแผนที่มีเมืองหลักถึง 3 เมืองด้วยกัน ได้แก่ West Oaks, San Pavel และเมืองหลวงใหญ่ Caliwood มีพื้นที่ปลอดภัย (Safe Zone) ให้เหล่าผู้รอดชีวิตได้พักเติมเสบียงจากการต่อสู้กับซอมบี้ นอกจากนี้ก็ยังมีบอสใหม่ , ไอเทมใหม่ และ ซอมบี้ใหม่ เพิ่มความท้าทายให้กับสาวกของเกม Infestation

11702653_10152858709711218_7457711029057383058_n

Caliwood

San Pavel

 สนามกีฬา stadium

Safe Zone

New Boss

Tyrant เป็น Boss ตัวใหม่ประจำแผนที่ Caliwood ที่ถือกำเนิดมาจากการทดลองที่ผิดพลาดของมนุษย์ ที่พยายามจะผลิตยาต่อต้านเชื้อซอมบี้ให้กับผู้ที่ติดเชื้อแต่ไม่สำเร็จ กลับทำให้ผู้ติดเชื้อเหล่านั้นกลายพันธุ์อย่างรุนแรงจนมีรูปร่างที่ผิดแปลกออกไป รวมถึงพละกำลังที่ทวีขึ้นอย่างมหาศาล ซึ่งบอสตัวนี้จะดรอปของแรร์อย่างปืนสไนเปอร์ใหม่ โดยมันจะมีเลือดและพลังโจมตีที่เยอะกว่า Super Zombie สามารถพบได้ที่สนามกีฬา Stadium ภายในแผนที่ Caliwood

[New Boss] Tyrant

image015

New Zombie

Stigma ลูกน้องของ Tyrant เป็นฝูงซอมบี้กลายพันธุ์ที่เกิดจากการที่มนุษย์พยายามจะกำจัดผู้ที่ติดเชื้อออกไปโดยการเผาผู้ติดเชื้อเหล่านั้นทั้งเป็นแต่พวกมันกลับมีปฏิกิริยาต่อต้านกับเปลวไฟ นอกจากจะไม่สามารถกำจัดพวกมันออกไปได้แล้ว มันยังกลายพันธุ์เป็นซอมบี้รูปร่างสยดสยอง ที่มีเลือดเยอะและมีพลังโจมตีโหดกว่าซอมบี้ปกติ โดยเราจะสามารถพบพวกมันได้ภายในแผนที่ Caliwood ในสนามกีฬา Stadium

image017

image021

[New Zombie] Stigma

New Item

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มอาวุธใหม่เข้ามาโดยแบ่งเป็น ปืน Sniper Rifle 1 กระบอก และ Assault Rifle 3 กระบอก ภายในแผนที่ Caliwood โดยปืนใหม่ จะดรอปกับบอส Tyrant เท่านั้น ส่วนปืนจะเป็นปืนอะไรนั้นเราต้องไปรอลุ้นกันในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้กันครับ

image024

image025

image023

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี กล่องใหม่ให้เพื่อนๆได้ร่วมลุ้นกันอีกด้วย โดย กล่องใหม่ Rare Box จะอยู่ในแผนที่ Caliwood สามารถพบกล่องปริศนาได้ตามจุดต่างๆ ซึ่งในกล่องนั้นจะมีอาวุธไอเทมแรร์ชนิดต่างๆ ซ่อนอยู่ภายในกล่อง ผู้เล่นจะต้องตามค้นหากันเอาเอง ซึ่งจุดที่เกิดกล่อง จะ Random ไปเรื่อยๆภายในแผนที่ โดยกล่องสมบัติ Rare Box จะถูกแบ่งออกเป็น 3 สี 3 ระดับความแรร์ กล่องที่แรร์ที่สุดกล่องสมบัติสีแดง อาจพบปืนสไนในกล่องนี้ รองลงมา กล่องสมบัติสีเหลือง และ กล่องสมบัติสีฟ้า ถัดลงมาตามลำดับ

image026

image027

image028