เกมแอคทีฟสยองขวัญ Until Dawn ประกาศวันจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้

1,606 views

top

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมคอนโซลแนวสยองขวัญของ PS4 ล่าสุดทาง Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited (SCEH) สาขาสิงคโปร์ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของเกม “Until Dawn (เวอร์ชันภาษาจีน+อังกฤษ)” ซึ่งเป็นเกมเฉพาะสำหรับเครื่อง PlayStation 4 แล้ว โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม 2015 ในราคา 1,790 บาท ซึ่งสามารถเริ่มสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ PlayStation Authorized Dealer Shops and Sony Store หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแบบถูกลิขสิทธิ์ของ Playsation ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม สำหรับใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับกล่องแบบพิเศษ Until Dawn Steelbook ไปด้วย (จนกว่าของจะหมด)

Packshot_UntilDawn UntilDawn_SteelBook

Until Dawn เป็นเกมแนวสยองขวัญสุดระทึกซึ่งมีรูปแบบการเล่นคล้ายๆ กับเกม Heavy Rain พัฒนาโดย Supermassive Games ลง Exclusive ให้กับเครื่อง PS4 เท่านั้น เรื่องราวของเกมนี้เกี่ยวกับกลุ่มเพื่อน 8 คน ที่ต้องติดอยู่ในบ้านพักบนภูเขาอันห่างไกลและไม่นานสิ่งต่างๆ ก็ดูไม่น่าไว้วางใจมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาเริ่มสงสัยแล้วว่าที่นี่ไม่ได้มีแค่พวกเขาตามลำพังเท่านั้นอย่างที่คิด

UNTILDAWN_SCREEN (1)

UNTILDAWN_SCREEN (2)

UNTILDAWN_SCREEN (3)

เกมนี้ได้ดาราฮอลีวู๊ดชื่อดังอย่าง Hayden Panettiere (Heroes, Nashville) มาทำโมชั่นเคปเจอร์ให้ด้วย กราฟิกในเกมก็สมจริงงดงามสุดๆ ใครชอบเกมที่ต้องลุ้นระทึกเน้นการตัดสินใจก็อย่าลืมไปสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้ โดยผู้ที่สั่งจองเกมจะได้รับโค้ด DLC เนื้อเรื่องเสริมยาว 25 นาทีของ Matt และ Emily สองตัวละครในเกมไปด้วยครับ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=InhV7glyMl0[/youtube]

สามารถดูรายชื่อร้านค้าได้ที่ http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

แถมท้ายด้วยตารางวันวางจำหน่ายเกมเดือนกรกฎาคม 2558 ของ SONY

2558-07-07 10_32_15-Until Dawn Press Release - tum@compgamer.com - Compgamer.com Mail