PB : 20 ม.ค.กิจกรรมการโหวตอาวุธในดวงใจรับ AUG-A3 ฟรี!

3,788 views

…….สร้างปรากฎการณ์ที่ต่อเนื่องไม่มีหยุดในทุกความระห่ำแท้จริง จากการก้าวข้ามปีที่ 2 สู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ กับสุดยอดเกมส์ FPS รางวัลเกมส์ออนไลน์ยอดเยี่ยม และเกมส์ออนไลน์ยอดนิยม จาก Thailand Game Show 2011 “Point Blank” ที่พร้อมจะสรรค์สร้างความสนุก และความมันส์สุดเดือด ให้มากยิ่งขึ้น และเหนือกว่าใครด้วยการปรับโฉมใหม่! หน้ารายละเอียดอาวุธเกมส์ Point Blank ที่จะให้มหาชนชาวเกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้สัมผัสกับอีกหนึ่งรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ของการรวบรวมทุกข้อมูลอาวุธในเกมส์ Point Blank ทั้งหมด ที่จะให้ผู้เล่น ได้รับทราบข้อมูลต่างๆ แบบครบถ้วน ในทุกแง่มุมของอาุวุธนั้นๆ เพื่อเป็นอีกส่วนสำคัญ สำหรับการเดินเข้าสู่สมรภูมิสังหารเกมส์ Point Blank ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

…….นอกเหนือจากการปรับโฉมหน้ารายละเอียดอาวุธเกมส์ Point Blank ใหม่ เพื่อความครบในทุกข้อมูล ทุกแง่มุมที่มากขึ้นแล้ว ในวันที่ 20 มกราคม 2554 เรายังเปิดโอกาสให้มหาชนชาวเกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการปรับโฉมครั้งใหม่ไปพร้อมกับพวกเรา ด้วยการเปิด “ระบบโหวตอาวุธ” กับอีกหนึ่งช่องทางความสนุก ที่จะให้ผู้เล่นสามารถโหวตอาวุธ และได้นำประสบการณ์จากการเล่นเกมส์ที่ผ่านๆ มา แบ่งปันให้ผู้เล่นคนอื่นๆ รวมไปถึงยังเป็นอีกแหล่งข้อมูลสำคัญ ให้กับเพื่อนๆ มหาชนเกมเมอร์นักรบที่ต้องการเสาะแสวงหาอาวุธคู่ใจ ในสมรภูมิแห่งนี้อีกด้วย

(ตัวอย่าง) หน้ารายละเอียดอาวุธรูปโฉมใหม่ ที่มีระบบการโหวตอาวุธให้ผู้เล่น
ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นร่วมฉลองกับการปรับโฉม หน้ารายละเอียดอาวุธ พร้อมกับการเปิดตัว “ระบบโหวต” อย่างเป็นทางการครั้งนี้ของเรา ทางทีมงานจึงขอมอบ ช่วงเวลากิจกรรมพิเศษ สำหรับผู้เล่นที่เข้ามาโหวตอาวุธต่างๆ ใน หน้ารายละเอียดอาวุธ รูปโฉมใหม่ ที่หากผู้เล่นเข้ามาโหวตอาวุธมากกว่า 10 แบบขึ้นไป ก็รับกันไปเลย! AUG-A3 ระยะเวลา 3 วัน โดยเราจะสุ่มแจกเพียง 1,000 รางวัล เท่านั้น

AUG-A3 ระยะเวลา 3 วันสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม (สุ่มแจกเพียง 1,000 รางวัลเท่านั้น)

ระยะเวลากิจกรรม

กิจกรรมดังกล่าว จะถูกแบ่งเป็น 2 ช่วง (แจกของรางวัล 2 ช่วง ช่วงละ 500 รางวัล) ดังรายละเอียดต่อไปนี้

…….– ร่วมสนุกในช่วงที่ 1 : ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 26 มกราคม 2554 เวลา 23.59น.

…….– ร่วมสนุกในช่วงที่ 2 : ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม  – 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 23.59น.

รายละเอียดและเงื่อนไขของการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม

…….– ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกในการปรับรูปโฉมใหม่ของหน้ารายละเอียดอาวุธ Point Blank เพียงเข้ามาโหวตอาวุธที่คุณชื่นชอบที่หน้าเว็บไซต์ ตั้งแต่ 10 แบบขึ้นไป ก็ลุ้นรับของรางวัลจากเราไปได้เลย

…….– โดยการร่วมสนุกคือ ให้ผู้เล่นทำการล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th และเข้าไปยังหน้าของการโหวตอาวุธ

…….– และในการเลือกโหวตอาวุธปืน ผู้เล่นจะต้องมีระดับยศ ในระดับที่สามารถใช้ปืนนั้นๆ ได้แล้วด้วยเช่นกัน

…….– ผู้เล่น สามารถโหวตปืนในแต่ละแบบได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น แต่เราจะไม่จำกัดจำนวนปืนที่ทำการโหวตในแต่ละวันค่ะ ซึ่งทำให้ผู้เล่น สามารถโหวตปืนได้มากกว่า 1 แบบในแต่ละวัน

…….– สำหรับในทุกการโหวตของคุณ ผู้เล่นควรให้คะแนนอย่างเหมาะสม และระบุความคิดเห็นหรือเหตุผลกำกับอย่างเป็นจริงและชัดเจน เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจของผู้เล่นคนอื่นๆ

…….– โดยจำนวนการโหวต ในแต่ละวัน เราจะนำการโหวตในช่วง ก่อนเวลา 24.00น. ของวันนั้นๆ

…….– ทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2554 และจะทำการส่งของรางวัลให้กับผู้เล่น ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 ช่วงการปิดปรับปรุงเซิืร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (MA)

…….เรียกได้ว่าเป็นการเิติมเต็มทุกความสนุก ให้กับมหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank ของเราอย่างแท้จริง ทั้งรับข้อมูลแบบเข้มข้น พร้อมกับกิจกรรมสุดเร้าใจ ที่งานนี้งานเดียว จัดเต็มในทุกความต้องการของผู้เล่นแบบเน้นๆ จริงๆ ค่ะ อย่าลืมเข้าไปสนุกกันเยอะๆ ^ ^ และขอโปรโมทเพิ่มเติมไว้เลยนะคะว่า นอกเหนือจากระบบโหวตแล้ว ที่หน้ารายละเอียดอาวุธรูปโฉมใหม่ของ Point Blank ยังมีในส่วนที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับเราอีกอย่างมากมายทั้ง Review อาวุธ และหน้าคลิปสำหรับการใช้งานสุดเจ๋งของอาวุธนั้นๆ ที่ให้ผู้เล่นของเราได้สนุกกันด้วยเช่นกัน ส่วนจะเป็นเมื่อไรนั้น ต้องอดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าอีกไม่นานเกินรอแน่นอน สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาแต่เพียงเท่านี้ และขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมส์และกิจกรรมของเรา