XSHOT เตรียมความพร้อมก่อนออกศึก AI Bomb Match

900 views

5(556)

 

เอาใจแฟนๆ กับศึกครั้งใหม่ที่จะระอุขึ้นอีกครั้งกับสงครามรบหุ่นเหล็กในโหมด AI Bomb Match ที่จะอัพเดทในวันที่ 21 ก.ค. นี้ โดยสถาบันวิจัยลับในแล็ปได้ประกาศเตรียมความพร้อมก่อนออกศึกและเผยการเตรียมพร้อมก่อนออกรบเพื่อต่อกรเจ้าหุ่นเหล็กให้สบายมากยิ่งขึ้นจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

1. ตรวจสอบอุปกรณ์ให้พร้อม อาวุธ , ชุด , ประดับ ต้องพร้อม !!

MAT00003

แน่นอนว่าการที่จะบวกในโหมด AI Bomb Match นั้นสิ่งสำคัญสำหรับการเตรียมพร้อมอันดับแรกเลยต้องสำรวจอุปกรณ์ให้พร้อม เพราะเจ้า AI นั้นค่อนข้างถึกและแม่นยำสูงมาก วิธีต่อกรมันต้องใช้ปืนที่มีอานุภาพเจาะเกราะสูง,ชุดแฟชั่นที่เพิ่มค่าวื่งเร็วเพิ่มค่าหลบหลีก และประดับส่วนหัวไว้ป้องกันโดนยิงหัวแตก จะช่วยเซฟเพื่อนๆได้ดีเยี่ยม

2. พวกเขาจะไม่ใช่หุ่นเหล็กที่เราคุ้นเคยแต่เป็นมนุษย์ดัดแปลงที่เสมือนจริง!  

2(618)

หลายคนส่วนใหญ่พอพูดถึงโหมด AI จะนึกถึงเลยว่าต้องสู้กับหุ่นเหล็กตัวเดิมๆแต่ไม่ใช่กับโหมด AI Bomb Match เพราะโหมดนี้เหล่า AI ที่เราคุ้นเคยถูกดัดแปลงให้เสมือนมนุษย์จริงๆเล่นกันในเกมและแน่นอนตัวเขาจะแต่งตัวเต็มยศเพื่อกำจัดฝ่ายมนุษย์ให้สิ้นซาก

3.เล่นโหมดนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนเพื่อนว่าเพราะสามารถใช้อาวุธโกงๆเล่นกันในห้องนี้ได้อย่างเต็มที่!!

3(627)

แฟนๆ สาวก XSHOT เจอตั้งห้องแบนอาวุธโกงๆ หลายๆ อย่างจนบางครั้งก็มีเกรียนใช้ของที่แบนเข้าไปในห้องอยู่ดี แต่หากไปใช้ในโหมด AI Bomb Match จากศัตรูที่ว่าเราเกรียนจะรักเราไปเลยเพราะอาวุธโกงๆ นั้นสามารถเอามาใช้ในโหมดนี้ได้อย่างเต็มที่

เตรียมพร้อมก่อนออกศึกครั้งใหญ่ AI Bomb Match ในวันที่ 21 ก.ค. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th