XSHOT รู้ก่อนได้เปรียบ! จุดเนียนสุดแสบใน AI Bomb Match

878 views

head

สำหรับโหมดใหม่ AI Bomb Match ที่จะอัพเดทในวันที่ 21 ก.ค. นี้ มีจุดเนียนๆสำหรับ Kill ที่เพื่อนๆ อาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน และจุดเนียนๆ พวกนี้สามารถล่อเจ้า AI วิ่งให้มาเรายิงได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว แต่จะมีจุดอะไรกันบ้างเราไปชมกันเลย

จุดเนียนที่ 1 ทางลาดลงจุดวางระเบิด B

MAT00001(2)

จุดเนียนจุดแรกที่เพื่อนๆสามารถล่อเหล่า AI สุดสวยวิ่งเข้ามาหาเราได้เมื่อทำการวางระเบิดใน ฐาน B สำเร็จแล้ว ให้ทำการเต้นเพื่อรอจังหวะบุกเข้ามาแล้วหลังจากนั้นทำการเล็งหัวศัตรูจากด้านบนได้สบายๆ และทางที่ดีควรหาปืนที่มีค่าความแม่นยำสูงจะช่วยให้เล็งเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น

จุดเนียนที่ 2 ยาวก่อนไปฐานวางระเบิดจุด A

MAT00006

จุดเนียนอีกจุดหนึ่งที่อาจจะต้องผวากันได้เพราะเจ้า AI สุดสยจะวิ่งเข้ามาอย่างน้อย 2-3คน หากเราไม่ระวังเดินมาคนเดียว อาจจะก้มลงไปนนอนรอเกิดเกมหน้าได้เลยเพราะมันยิงแม่นมากๆ

จุดเนียนที่ 3 จุดกลางก่อนฐานระเบิดจุด A

MAT00005

อีกหนึ่งจุดที่เนียนและนิยมกันมากที่สุดนั่นก็คือจุดดลางก่อนถึงฐานระเบิด A  เพราะเจ้า AI นั้นจะยืนเป็นกลุ่มอย่างต่ำ 3-5 คน ควรหาระเบิดที่แรงๆปาจุดนี้ได้ Kills แน่นอน

จุดเนียนที่ 4  หลังวางระเบิดจุด A แอบเต้นดักซุ่มรอที่ฐานเกิด

MAT00010(1)

เมื่อวางระเบิดจุด A ได้สำเร็จ ให้ทำการวิ่งเข้ามาที่ฐานเกิดของในน้ำเงินจะมีเหล่า AI ที่จะคอยกู้ระเบิดของฝ่ายเราโดยจุดๆนี้เพื่อนๆควรระวังเป็นพิเศษเพราะว่ามันสามารถยิงเราได้ทันทีถึงแม้มันจะกำลังกู้ระเบิด

และนี่คือความมันส์ครั้งใหม่ในรูปแบบ AI Bomb Match ในวันที่ 21 ก.ค. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th