XSHOT เอาใจวัยเรียน จัดกิจกรรม “เลิกเรียนแล้ว พร้อมเกรียนปะ”

1,282 views

88(1)

ปลาทูมาแล้วจ้าปลาทู เอ้ยไม่ใช่!!  XSHOT มีกิจกรรมดีๆ มาฝากกันอีกแล้วจ้า มาให้น้องๆ ร่วมสนุกกันอีกแล้วหลังจากที่ได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับกิจกรรมก่อนหน้านี้อย่าง “เลิกเรียนแล้วเจอ Guru” ที่มีน้องๆ มาร่วมสนุกกันอย่างท่วมท้นเฮฮาปาจิงโกะ และคราวนี้ก็ยังคงเป็นที่หน้าโรงเรียนอีกเช่นเคยที่เราจะไปมอบความมันส์ให้ถึงที่กับ “กิจกรรมเลิกเรียนแล้ว พร้อมเกรียนปะ?” ตั้งแต่วันที่ 20 – 25 กรกฎาคม 2558 แต่จะเป็นโรงเรียนอะไรนั้นเรามาดูรายชื่อกันเลยดีกว่า

 

1(801)ไหนดูซิมีรายชื่อโรงเรียนของน้องๆคนไหนบ้างรึป่าวเอ่ย เอ้ายกมือขึ้น!! 

อะอ่าวสงสัยยังไม่พอ งั้นเดี๋ยวเรามาดูภาพบรรยากาศของเพื่อนๆโรงเรียนอื่นจากกิจกรรมครั้งที่แล้วกันบ้างดีปะว่าจะสุดเหวี่ยง สุดติ่งกันขนาดไหนถ้าพลาดบอกได้เลยว่าน้องจะร้องไห้หนักมากกก TT_TT  555+

2(622)เริ่มจากทางด้านของหนุ่มๆก่อนละกันโดยเฉพาะภาพสุดท้ายโอ้ยฟินนน >.,<

3(632)อั๊ยยะ! นี่เลยทีเด็ดของXSHOTมุ้งมิ้ง สาวๆ น่ารักชิมิละ

4(606)มุมรั่วของสาวๆก็มีนะจะอะไรขนาดน้านนน น

5(561)ฉายเดี่ยวเชิ่ดๆหรือจะดูโอ้ก็เอาอยู่

            เป็นยังไงกันบ้างหนุ่มๆสาวๆของเราทั้งหล่อทั้งสวยกันทั้งนั้น บอกเลย XSHOT จัดหนักหรรษาความสนุก จัดเต็มไอเทมและของรางวัลสุดเจ๋ง อย่าลืมมาพบปะกับทีมงานได้ที่หน้าโรงเรียนตามที่ระบุไว้ให้ข้างบนนะ แล้วน้องๆจะเจออะไรแบบที่คาดไม่ถึงกันเลยทีเดียวเชียวแหละ และเราจะยังคงมีกิจกรรมดีๆแบบนี้อย่างต่อเนื่องมาให้น้องๆได้ร่วมสนุกไปกับเราอีกแน่นอนส่วนจะเป็นที่ไหนนั้นต้องคอยติดตามกันให้ดีเราจะมาอัพเดทข่าวสารให้ได้ทราบกันที่นี่ที่เดียวกับความเคลื่อนไหวของทีมงาน ติดต่อข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th นะจ๊ะ