เผยโฉม 4 จอมยุทธเทพในตำนาน“ยุทธภพไม่ครบบาท”

2,477 views

11351261_975096715863492_8031384089773718580_n

ก่อนจะทำการเปิดให้เกมเมอร์เมืองไทยเข้าไปเล่นสนุกกับเกมมือถือเกมใหม่ “ยุทธภพไม่ครบบาท” จากค่าย ZQGame Thailand วันนี้เรามาดูกันหน่อยสิว่า ตัวละครภายในเกมมีความน่ารัก น่าเล่น ขนาดไหนกันบ้าง

1

นักดาบ

พริ้วไหวดั่งสายลม ด้วยเพลงดาบกว่า100ขบวนท่า

ใน ยุทธภพไม่ครบบาท นักดาบเป็นอาชีพสุดพิเศษอาชีพหนึ่งที่ใครหลายคนต่างใฝ่ฝันหาเลยทีเดียว! นิยามของการเป็นนักดาบคือ เข้มแข็ง ทรหด อดทน หนักแน่น มาดเท่ เร่าร้อนจนสาวๆต้องหลงไหล นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ที่ปกป้องโลกให้พ้นจากเหล่ามารร้ายทั้งหลาย นักดาบมีอาวุธคู่กายคือ ดาบอันทรงพลัง ที่มีสกิลแกว่งดาบ สกิลชิงหมิงไหลวน สกิลเพลงกระบี่ชิงเหลียน สกิลหมื่นดาบกลับคืน อานุภาพสุดแสนทรงพลัง มัวรอช้าอะไรเล่า นักดาบทั้งหลาย…มารวมพลังกอบกู้โลก เรียนรู้ถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของพวกเรากัน!!

2

ภูตจิ้งจอก

จิ้งจอกน้อยมหัศจรรย์ และมนตร์เสน่ห์ที่ทำให้ต้องหลงไหล

ภูตจิ้งจอกใช้วิชามนต์ดำคอยควบคุมทุกสรรพสิ่งให้อยู่ภายใต้อำนาจ อาชีพนี้มีพลังควบคุมสูงมากเสมือนจิ้งจอกที่มีความว่องไว สามารถสะกดจิตได้! ภูตจิ้งจอกน้อยมีพู่กันใหญ่เป็นอาวุธข้างกาย และด้วยความน่ารัก แบ๊ว ใสซื่อผสมกับรูปลักษณ์อันยั่วยวนของนางมารน้อย จะทำให้ศัตรูไม่ทันระวังตัวมากนัก สกิลหลักของภูติจิ้งจอกมีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น 1. วาดพู่กันเหล็กดึงศัตรูทั้งสี่ทิศเข้าหาตัว 2.บทเพลงผดุงธรรม 3.เคล็ดลับจิ่วจื่อเจิน สกิลที่จะทำให้ศัตรูสุดแสนจะมึนงง  แต่ไม่ต้องห่วงในเรื่องความโหด ภูตจิ้งจอกนั้นมีสัญชาตญาณนักฆ่าอยู่แล้ว นอกจากนี้ ยังมีความแข็งแกร่งพอตัวและยังมีพลังควบคุมอีกด้วย! ไม่คิดว่าน่ารักขนาดนี้ แล้วยังจะมีความสามารถครบครันอีก อย่างนี้จะไม่ทำให้หลงไหลได้ไงละเนี่ย!

3

นักพรต

แสงสว่างเจิดจรัล ผดุงธรรมพิชิตมาร

นักพรตมีกงจักรเดือนสุริยะที่แหลมคม สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลด้วยพลังเวทย์ที่สูงลิ่ว ถึงแม้นางจะมีเลือดน้อย พลังป้องกันไม่มาก แต่ก็เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีไกลอานุภาพรุนแรงมาก!นักพรตหรือองค์หญิงอกมรกตนี้ จะมีเสื้อผ้าหน้าผมพลิ้วไหว ส่องแสงเรืองรอง และข้างกายจะมีกงจักรเดือนสุริยะบินวนอยู่ ทำให้ศัตรูยากที่จะเข้าใกล้ตัวเธอได้!

4

มนุษย์วานร

พลังผดุงคุณธรรม หมัดฟ้าท้าดิน

มนุษย์วานรมีหมัดคู่เป็นอาวุธ รวมพลังทั้งหมดไว้ที่หมัดทั้งสอง  เมื่อปล่อยพลังหมัดออกไปจะมีพลังอันมหาศาลถึงกับปิดชีวิตศัตรูได้เลยทีเดียว ถึงแม้มนุษย์วานรจะไม่มีเพลงดาบที่สร้างพลังความเสียหายสูงก็ตาม แต่ความสามารถทางด้านอื่นก็ไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะพลังเวทย์ที่สูง โจมตีสูง ความเร็วสูง ควบคุมสูง ป้องกันสูงเป็นต้นทุกความสามารถต่างก็พัฒนาได้ทั้งนั้น  ผู้เล่นสามารถเลือกตามความเหมาะสมหรือความชอบของผู้เล่นเองเลยว่าจะพัฒนาอย่างไร ตัวมนุษย์วานรเองมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ หนึ่งหมัดทะลุพิชิตฟ้า พร้อมความว่องไวเป็นเลิศ ซึ่งคล้ายกับตัวละครอันโด่งดังตัวหนึ่งซึ่งผู้เล่นน่าจะรู้จักกันดีคือ ซุนหงอคง

=====

ยุทธภพไม่ครบบาท

เกมมือถือที่จะระเบิดความมันส์ทั่วยุทธภพ 20 ก.ค.นี้!!!

FACEBOOK ▶ http://FB.com/y.i2igame

WEBSITE ▶ http://y.i2igame.com