Dunk Hero อัพเดทแพทช์ใหม่ Guild และ WINTERCUP

1,306 views

SlideOBT1

 

 

กระแสตอนนี้ต้องการันตีเลยว่ามาแรงจริง ๆ สำหรับเกม Dunk Hero เกมที่ได้รับอิทธิพลมาจากการ์ตูนบาสเกตบอลในตำนานสุดโด่งดังอย่าง SlamDunk มาโลดแล่นลงสู่หน้าจอโทรศัพท์แล้ววันนี้ ซึ่งอยู่ในรูปแบบการแข่งขันแบบ 3D พูดได้เลยว่าเป็น No.1 ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ภายในเกมมีรูปแบบการแข่งขันที่เห็นตัวละครจริง ๆ มาโลดแล่นให้ชม ให้ดูกันแบบไม่มีเบื่อ และมีมุมมองการแข่งที่ชัดเจน สวยงาม อีกทั้งยังมีการเล่นที่เหมือนการแข่งขันจริง ๆ ให้ดู ไม่ว่าจะเป็นการดั้งค์ , ชู้ต 3 แต้ม , รีบาวด์ , เลย์อัพ หรือแม้กระทั่งชู้ตครึ่งสนามก็ยังมีมาให้ชมกันแบบตื่นตาตื่นใจ จนทำให้การแข่งขันเพื่อมุ่งสู่แชมป์อินเตอร์ไฮด์นั้นมีการขับเคี่ยวกันน่าดู และมาถึงตอนนี้ในเวลาอันใกล้จะมีการเตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ที่จะเปิดการแข่งขันเพิ่มขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Guild  ระบบการแข่งขัน WINTERCUP  หรือฟังก์ชั่นการเกิดใหม่ เป็นต้น ใครจะเป็นแชมป์ WINTERCUP นั้นต้องติดตามดูกันอย่าง Real-time กันเลยทีเดียว

(การแข่งขัน WINTERCUP)

 V5

(เปิดระบบฟังก์ชั่น Guild)

V1

แต่!!… อย่าเป็นเพียงแค่ผู้ดูเท่านั้น อยากสนุกอยากมันส์ เชิญเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันได้แล้ววันนี้!! ถ้าวันนี้คุณไม่เล่นรับรองว่าคุณจะต้อง Out!! แน่นอน นอกเหนือจากนั้น ยังจะมีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ให้ผู้เล่นได้ติดตามกันแบบติดขอบสนามเลยก็ว่าได้

(รูปแบบ UI ใหม่)

V2

(ระบบฝึกการ์ดทั้งหมด)

V10

แถมเท่านั้นยังไม่พอสำหรับสัปดาห์นี้ยังมีกิจกรรมใหม่ ๆ เข้ามาเอาใจผู้เล่นกันเยอะน่าดูไม่ว่าจะเป็นเติมเงินสะสม ลดราคาไอเท็ม หรือเติมเงินครั้งแรก ที่พูดถึงมาแค่นั้นยังเป็นเพียงเล็กน้ำจิ้มเพียงเล็กน้อยของกิจกรรมที่ขนกันมาอีกเพียบ เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน ส่วนที่นอกเหนือจากที่กล่าวมา ถ้าอยากรู้ผู้เล่นต้องเข้ามาดูด้วยตัวเองแล้วแหละคร่า รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน

50

Download ได้แล้ววันนี้ !!!

 

Googleplay : http://m.onelink.me/79722d44
Download Apk : http://sd.i9.co.th/download/apk/slamdunkth.apk
Website : http://sd.i9.co.th/
เติมเงินหน้าเว็บ : mobile.i9.co.th/topup
แจ้งปัญหาเติมเงินติดต่อ Line : @slamdunkth