เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ อัพเดตเวอร์ชั่น 1.11 จัดเต็มรถถังคันใหม่

1,226 views

WOTB_Update_1_11_Artwork

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)  ประกาศการอัพเดตเกมสงครามรถถังบนมือถือ เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) เวอร์ชั่น 1.11 ที่ผู้บัญชาการจะได้ขับเคลื่อนรถถังอังกฤษและอเมริกาคันใหม่ รวมถึงรถถังจากโซเวียต และเยอรมัน พร้อมด้วยภารกิจใหม่ยกชุด

ยานเกราะพิฆาตรถถังจากอังกฤษ Churchill เทียร์ระดับ 6 ได้รับการขนานนามว่า แฟรงเกนสไตน์ติดสไนเปอร์ ที่สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างเด็ดขาด และรถถังกลางจากอเมริกา  M4A3E2 Sherman Jumbo ที่มีเกราะด้านหน้าทนทาน และป้อมปืนที่แข็งแกร่งมาก

 WoTB_Screens_Update_1_11_Picture_02_Churchill_GC WoTB_Screens_Update_1_11_Picture_01_M4A3E2_Sherman

 

นอกจากนั้น ผู้บัญชาการจะได้สัมผัสรถถังโซเวียตใหม่ 3 คัน เริ่มกันด้วย KV-2 รถถังหนักเทียร์ระดับ 6 โดดเด่นด้วยการยิงด้วยกระสุนระเบิด (HE) และสามารถขับเคลื่อนได้อย่างไม่สะดุด  KV-13 รถถังกลางเทียร์ 7 เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งการทำลายและเกราะที่ทนทาน  Object 140 รถถังกลางเทียร์ระดับ 10  มาพร้อมอานุภาพการทำลายล้างต่อนาทีที่เหลือเชื่อและคล่องตัวสูง

WoTB_Screens_Update_1_11_Picture_05_PzIV_A WoTB_Screens_Update_1_11_Picture_04_PzIV_D

ตบท้ายด้วย รถถังกลางเยอรมัน 3 คัน นั่นคือ  Pz.Kpfw. IV Ausf. รถถังเทียร์ระดับ 3 ที่มีการอัพเกรดเกราะมาอย่างดี ถึกและอึดอย่างมาก  Pz.Kpfw. IV Ausf. D รถถังเทียร์ระดับ 4 เหมาะสำหรับผู้บัญชาการที่ต้องการขับเคลื่อนยานเกราะที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นสู่สมรภูมิเดือด  Jagdpanther II รถถังเทียร์ระดับ 8 ที่สมบูรณ์แบบทั้งรวดเร็วและอาวุธพร้อมสรรพ รวมทั้งวงเลี้ยวที่ยอดเยี่ยม

WoTB_Screens_Update_1_11_Picture_08_KV-2 WoTB_Screens_Update_1_11_Picture_07_KV-13

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บัญชาการจะได้สัมผัสกับภารกิจรูปแบบใหม่ ในระบบ “ภารกิจส่วนตัว” (Personal Mission) ซึ่งจะแสดงขึ้นในช่องภารกิจ และมอบรางวัลตอบแทนเป็นทอง (Gold) ในเกม

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสงครามรถถังบนมือถือ เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) ได้ที่นี่ http://wotblitz.asia