XSHOT รวมไฮไลท์มนุษย์ VS หุ่นเหล็ก กับสงครามครั้งใหม่ AI Bomb Match 21 ก.ค.นี้

1,599 views

20150717194703_a_th

          ต้อนรับแพทช์ใหม่เอาใจสาวก XSHOT กับสงครามที่ระอุขึ้นในโหมด AI Bomb Match ที่จะอัพเดท 21 ก.ค. นี้ พร้อมอาวุธ, ชุดแฟชั่นประดับและอัพเดทต่างๆ อีกเพียบ เอาเป็นว่าเราไปชมไฮไลท์ที่จะอัพเดท 21 ก.ค. นี้ว่ามีอะไรบ้าง

01_75
            พบกับสงครามหุ่นเหล็กในรูปแบบโหมดใหม่ AI Bomb Match ที่มาพร้อมกับปืนทรงพลังและชุดแฟชั่นสุดจื๊ดของหุ่นเหล็ก และแน่นอนต้องระวังหัวดีๆ นะไม่งั้นหัวแตกแน่นอน ดูวิธีการเล่นเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

02_85
 
            พอพูดถึงหุ่นเหล็กก็ต้องนึกถึงหุ่นเหล็กกันแต่ไม่ใช่กับโหมด AI Bomb Match นะจ้ะเพราะพวกเขาถูกดัดแปลงจนนึกว่ามนุษย์จริงๆ เลยก็ว่าได้ ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก
03_90
            และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชินกันแผนที่ “ท่าเรือสินค้า” คงต้องระวังจุดต่างๆ ไว้ให้ดีเพราะ เจ้าหุ่นเหล็ก AI ฉลาดมักจะชอบเดินแอบแล้วดักตุ๋ยข้างหลังก็เป็นได้ เรามีทริคให้ชมกันดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก
04_63
            นอกจากนี้พบกับปืนน้องใหม่จากซีรีย์ Transformers Megatron-MT ที่สามารถเปลี่ยนร่าง Assault Rifle และ Sniper Rifle ได้ภายในกระบอกเดียว ทั้งยิงแรง แม่นยำสูง จัดว่าเป็นปืนน้องใหม่ที่น่าจับตามอง ดูความสามารถเพิ่มเติมที่นี่ คลิก
05_42
            และสำหรับใครที่กำลังมองหาชุดแฟชั่นที่เพิ่มค่าชื่อเสียง และวิ่งเร็วในตัวเดียว ต้องไม่พลาดกับชุด ForeRunner Suit ทั้งเท่ หล่อ เซ็กซี่โดนใจแฟนสาวก XSHOT แน่นอนดูความสามารถเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

06_29
 
            ปีกติดหลังอันใหม่เอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบความเท่ด้วยความสามารถพิเศษที่บินในห้องแชทได้ อีกทั้งยังเพิ่มค่าชื่อเสียง และวิ่งเร็ว พร้อมคุณสมบัติอีกเพียบ !!
07_25
            และอื่น ๆ อีกเพียบเอาใจแฟนสาวก XSHOT มาสนุกกันต่อในแพทช์ใหม่ที่จะอัพเดท 21 ก.ค. นี้ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th