LINE Dragonica Mobile เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

6,361 views

dragonica
เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกม LINE Dragonica Mobile เกมตัวแรงของ Playpark หลังจากปล่อยให้เกมเมอร์รอคอยอย่างใจดใจจ่อ ในที่สุดก็ปล่อยมาให้ได้เล่นกันแล้วในวันนี้ ซึ่งบอกเลยว่ามาให้โหลดทั้ง AppStore และ PlayStore แบบพร้อมเพียงบอกเลยว่าครที่รอคอยอยู่ห้ามพลาด

ดาวน์โหลดเกม

dra_goo

dra_app

 

ข้อมูลเบื้องต้น LINE Dragonica Mobile

เกม LINE Dragonica เป็นเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนา Funigloo และได้เอเชียซอฟท์เป็นผู้ถือสิทธิ์ในการให้บริการในบ้านเรา ผ่านแอพพลิเคชั่นแชทชื่อดังอย่าง LINE โดยเกมถูกจัดอยู่ในหมวด Action RPG ที่เน้นแอคชั่นจ๋า หาเนื้อเรื่องแทบจะไม่เจอ ตัวเกมถูกบรรจงสร้างออกมาให้แสดงผลเป็นภาพกราฟิก 3D ที่คุ้นเคย มีความน่ารักสดใส มีความสนุกอยู่ที่การเล่นที่มันส์ และแฟชั่นการแต่งตัวที่มีอยู่มากมาย
ระบบของเกม เกมนี้ก็จะมาแบบเกม Action RPG เน้นการลุยเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยนต่างๆ สายอาชีพจะมีอยู่ทั้งหมด 6 สาย แต่ละอาชีพมีคุณสมบัติหรือรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป แม้จะอยู่ในสายอาชีพเดียวกันก็ตามอย่าง ไนท์และกลาดิเอเตอร์ คลาสเริ่มแรกจะคล้ายกัน แต่ไนท์เน้นไปทางป้องกัน ส่วนกลาดิเอเตอร์จะเป็นสายโจมตี สำหรับอีกจุดที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือ การหาของสวมใส่มาเพื่ออัพเกรดตัวละคร เพราะของสวมใส่ในเกมนี้ยกเว้นเครื่องประดับจะโชว์ออกมาหมด ไม่ว่าจะอาวุธ เกราะ หมวก เสื้อ เรียกว่า ใครอยากหล่ออยากเท่แค่ไหน ก็แต่งกันได้ตามจินตนาการ นอกจากนี้ยังมีไอเทมระดับพรีเมี่ยมที่ใครเห็นก็ต้องสนใจอยู่ในไอเทมมอลล์อีกด้วย

สำหรับการเปิด Open Beta ในครั้งนี้ เป็นการเปิดให้เล่นอย่างเต็มรูปแบบและไม่มีการรีเซ็ต พร้อมจัดเต็มเปิดถึง 80 สเตจ ทั้งแบบ Normal และ Hard มี Daily Dungeon ให้ได้ล่า Soul กับไอเทมหายากอื่นๆ มีโหมด Raid Boss สำหรับเล่นออนไลน์พร้อมเพื่อนเป็นปาร์ตี้ 3 คน พร้อมเปิดระบบ PvP League เอาไว้ซัดนัวไต่อันดับใน Ranking ให้ได้มันส์กันตั้งแต่เปิดเซิร์ฟ ที่สำคัญไม่ใช่แค่ไต่อันดับธรรมดา แต่ยังได้รับของรางวัลประจำสัปดาห์อีกด้วย บอกเลยงานนี้ทั้งมันส์ ทั้งคุ้ม ซัดแหลก ต้องโดน 

 

dra_2

dra_3

dra_5

dra_6

dra_4

dra_7

dra_8