Story Mode 3 มันส์ต่อเนื่องกับ 20 ภารกิจพิชิตไอเทม! พร้องเพลงใหม่

1,111 views

Story Mode EP3

 

 

ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของ Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทยจาก Playpark.com   กับการอัพเดทครั้งใหม่ประจำเดือนกรกฏาคม ที่จะทำให้ขาแดนซ์ได้ฟินกันไปกับสุดยอดภารกิจที่สร้างความมันส์ให้อย่างต่อเนื่องจาก Story Mode 1-2 โดยครั้งนี้ Story Mode 3 จะมาพร้อมเนื้อเรื่องใหม่ ที่มันส์!! ยิ่งกว่าเดิม เช่น ตอน ความทรงจำที่กระจัดกระจายไป, ตอน การเลือกที่สวนทาง, ตอน ว้าว เต้นและเต้น, ตอน เมืองที่หลับใหล เป็นต้น และสำหรับใครที่พิชิตภารกิจได้สำเร็จ จะได้รับสัญลักษณ์พิเศษสีทองสุดอลังการ ที่ใครเห็นต่างก็ต้องร้องอุทานเสียงดังพร้อมกันว่า อุ๊ย..นี่มันขาแดนซ์ขั้นเทพนี่หว่า
นอกจากภารกิจสุดมันส์แล้วนั้น ในเดือนนี้ยังอัพเดท 11 เพลงใหม่ ที่ให้ขาแดนซ์ได้ทั้งซึ้ง และทั้งมันส์กันกระจายแบบไม่มีหยุด ไม่ว่าจะเป็น Please – Atom ชนกันต์, ศึกษานารี – Labanoon, One Last Time – Ariana Grande และจัดให้ได้ฟินกันอย่างถ้วนหน้าไปกับเหล่าสาวก #เด็กพี่เสือ กับซีรีย์สุดฮอตอย่าง รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match กับเพลง มาทันเวลาพอดี – มุก วรนิษฐ์ ที่แบ๊วนิดๆแต่จิกหมอนกันได้ตลอดทั้งเพลง

New song

รวมถึงอีก 7 เพลง สุดฮอต อย่างเพลง 9 นาฬิกา – SPF, Hello – Boys Republic, Beautiful – Now Zedd(Feat. Jon Bellion), รักตุ๊ดบี้ – เดอะสกา, ถ้าคุณโทรมา(ใน 10 นาทีนี้) – Alarm9, ขอใช้คำว่ารัก – Third KAMIKAZE และปิดท้ายด้วยเพลงมันส์ ติดหนึบ ของ ใบเตย อาร์ สยาม ให้ขาแดนซ์โยกกันให้สะเทือนเลือนลั่นคีย์บอร์ดกันเลยทีเดียวเชียว อุ๊อิ๊ๆ