Insanity Bearcraft เกมมือถือฝีมือนิสิตจุฬาฯ เตรียมเปิดให้ทดสอบแล้ว

1,950 views

promote

ช่วงนี้มีหลากหลายเกมมือถือที่ทำตลาดในบ้านเรากันเพียบ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเกมเมืองนอกที่ได้รับความนิยม แต่ทว่าตอนนี้กำลังจะมีเกมมือถือโดยฝีมือคนไทยแท้ๆ มาให้คนไทยได้สนับสนุนและร่วมทดสอบความสนุกกันแล้ว โดยเกมนี้มีชื่อว่า Insanity Bearcraft เกมแนว puzzle Match 3 พร้อมกับเตรียมเปิดให้คนไทยเข้าร่วมทดสอบในช่วง Alpha Test ในวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้

Insanity Bearcraft เกมมือถือฝีมือคนไทย นักพัฒนาจากรั้วจามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 กำลังขึ้นปี 4 คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ และคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ซึ่งทางทีมพัฒนาได้กล่าวถึงการสร้างสรรค์ผลงานพัฒนาเกมนี้ว่า เกม Insanity Bearcraft  เกิดจากช่วงเวลาว่างอันแสนยาวนานของการปิดเทอมเปลี่ยนระบบแบบอาเซียน 6 เดือนด้วยกัน ทางทีมเลยรวมตัวกันเพื่อทำเกมเล่นๆ แต่เมื่อทำไปเรื่อยๆ ก็เลยคิดว่าไม่ใช่แค่พวกเราเล่นสนุก แต่อยากมอบความสนุกนี้ให้กับคนอื่นๆ ด้วย ส่วนแรงบันดาลใจในการทำเกมแนวนี้นั้น เนื่องจากทางทีมเองชื่นชอบเกม Puzzle ลาก 3 แต่พอเล่นไปซักพักมันน่าเบื่อ เพราะเกมมันไม่ท้าทายไม่มีความแปลกใหม่ และเกมลาก 3 ที่ออกมาก็ซ้ำๆเดิม ดังนั้นทางทีมจึงคิดที่จะสร้างเกมลาก 3 ที่มีความแปลกใหม่ มีความท้าทายให้ผู้เล่นได้พบเจอตลอดการเล่น และไม่ซ้ำเกมไหน จึงกลายมาเป็น Insanity Bearcraft ดังกล่าว

11793986_10152904556841218_1103521323_oโฉมหน้านักพัฒนา นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงาน Thailand IT Contest Festival 2015 ที่ผ่านมา

 

สำหรับเกม Insanity Bearcraft  เป็นเกม Puzzle ลาก 3 หากใครเคยเล่น PokoPang หรือ  Tsum Tsum วิธีเล่นจะคล้ายกัน แต่ความท้าทายที่มีมากกว่านั้นคือการที่ผู้เล่นมีศัตรูเข้ามาขัดขวางเราระหว่างการเล่นไปด้วย โดย Theme หลักของเกมเป็น “หมี” ดังนั้นทุกๆอย่างในเกมจะมีคำว่า “bear” ในเกม ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นหมี ที่หลงมาอยู่ในหมู่บ้านปริศนา ผู้เล่นจะต้องหาทางกลับบ้านของตัวเอง แต่ทว่าเหล่าชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านกลับไม่ยอมให้ความช่วยเหลือซะงั้น! และการผจญภัยของหมีก็ได้เริ่มต้นขึ้น

 opening

วิธีการเล่นนั้น ก็ไม่อยาก เพียงแค่เราลากเชื่อมเพชรหมี ที่มีสีเหมือนกันอย่างน้อย 3 เพชร ซึ่งเมื่อลากเชื่อมเสร็จสิ้นให้ผู้เล่นปล่อยนิ้วที่แตะออกจากหน้าจอ เพชรหมีที่ผู้เล่นลากเชื่อมจะถูกทำลายและเพชรที่อยู่ข้างบนจะเข้ามาเติมเต็มส่วนที่หายไป

how to play stop time bearbearrazzi bearcula beartifier

อยากร่วมทดสอบเกมทำอย่างไร!

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมทดสอบมีดังนี้
1. ตอนนี้ตัวเกมรองรับเพียงระบบปฏิบัติการ Android 2.2 ขึ้นไป
2. ไม่จำกัดเพศและอายุ และจำนวนคนที่มาเข้าร่วมทดสอบ
3. ผู้เข้าร่วมทดสอบมีโอกาสลุ้นได้รับพวงกุญแจ Acrylic ตัวละครในเกมรุ่น Limited

ขั้นตอนการสมัครมีดังนี้
1. กด Like และ Share โพสต์นี้ https://goo.gl/19dLp3
2. กดเข้าร่วมกลุ่ม Insanity Bearcraft Alpha
3. รอทางทีมพัฒนาตอบกลับ และรอวันที่ 27 ก.ค.นี้ได้เลย

icon game

ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมนี้ได้ที่ 

https://www.facebook.com/insanitybearcraft