FIFA16 ใส่นักฟุตบอลหญิงขึ้นปกเคียงคู่ Messi

1,856 views

FIFA-161

ขยับความเคลื่อนไหวกันอยู่ตลอดเวลานะครับสำหรับ FIFA16 ที่ใกล้กำหนดวางจำหน่ายเข้ามาทุกที ล่าสุดปล่่อยตัวปกออกมาให้ฮือฮากันพอสมควร กับการนำเอานักฟุตบอลหญิงมาขึ้นปกเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เริ่มทำเกมมาเลยทีเดียว

ปกติแล้วปก FIFA จะมีการนำเอานักเตะชื่อดังมาขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัย โดยตั้งแต่ FIFA 13 เป็นต้นมาก็มี Lionel Messi ครองพื้นที่การเป็นตัวยืนมาตลอด แล้วทาง EA เองก็ใช้นักเตะคนสำคัญของประเทศต่างๆ มายืนคู่กับ Lionel Messi เพื่อจำหน่ายในประเทศของนักเตะคนนั้นด้วย ซึ่งจากที่ได้มีการประกาศออกมาว่า FIFA 16 จะมีนักเตะหญิงเพิ่มเข้าไปอีก 12 ชาติ ประกอบไปด้วย สหรัฐฯ, แคนาดา, บราซิล, อังกฤษ, เม็กซิโก, จีน, เยอรมันนี, ออสเตรเลีย, อิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน และสวีเดน ทาง EA ก็เลยถือโอกาสเอานักเตะหญิงมาขึ้นปกมันซะเลย

โดยนักฟุตบอลหญิงที่ขึ้นปกร่วมกับ Lionel Messi จะมี 2 คนคือ Alex Morgan นักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐ คนนี้บอกเลยว่าหน้าตาสวยขนาดเป็นดาราได้สบายๆ แถมฝีเท้ายังไม่เบา นำทีมชาติสหรัฐคว้าแชมป์โลกครั้งล่าสุดไปครองได้ด้วย กับอีกคนคือ Christine Sinclair ที่มีดีกรีเป็นถึงกัปตันทีมชาติแคนาดา ซึ่งทั้ง 2 ปกก็จะแยกขายประเทศใครประเทศมัน ทั้งสหรัฐและแคนาดานั่นเอง

fifa-16-ps4-us-cover

Alex Morgan

050915-SOCCER--Alex-Morgan-LN-PI.vresize.1200.675.high.96

Christine Sinclair01

Christine Sinclair

sinclair