Grand Fantasia สู่เส้นทางการเลือกสายอาชีพทั้ง 4

4,589 views

Grand Fantasia เกมที่มีตัวละครแนวน่ารักๆ แบบแฟนตาซี โดยแต่ะละอาชีพก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเกมนี้จะมีอาชีพหลักทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกันค่ะ

Fighter : สุดยอดนักสู้ระยะประชิด
สายอาชีพที่เน้นการโจมตีที่รุนแรงดุดัน เหมาะกับผู้ที่ชอบเป็นแนวหน้าและชอบการชนสู้แบบไม่ถอย สามารถใช้อาวุธได้หลากหลายประเภทตามต้องการ รวมไปถึงธนูและปืนด้วย เพราะมีการป้องกันที่ดีเหนือใครจึงเป็นที่ต้องการของทุกๆ ปาร์ตี้

อาวุธที่เหมาะสม : One Handed Swords, Tow Handed Swords,One Handed Hammers, Two  Handed Hammers, One Handed fixs, Two Handed fixs, Bows, Guns และ Shields


Hunter : สุดยอดนักล่า ปราดเปรียว ว่องไว
สายอาชีพนักล่าที่เน้นการโจมตีที่รวดเร็วและว่องไว ถนัดการจู่โจมจากระยะไกล แต่ก็มีความสามารถในการโจมตีระยะใกล้ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน มีอึตราการติดคริติคอลที่สูงกว่าสายอาชีพอื่น เหมาะเป็นแบ็คอัพที่ดีเวลาตีบอส

อาวุธที่เหมาะสม : One Handed Swords, Tow Handed Swords,bows และ guns

Acolyte : สุดยอดสายสนับสนุนที่เก่ง ทั้งบัพ ทั้งยิง
สายอาชีพที่เน้นการสนับสนุนปาร์ตี้และผู้อื่น อีกทั้งยังมีบัฟเพื่อความสามารถและมีสกิลฟื้นคืน HP อีกด้วย แต่หากต้องการเก็บเลเวลเองก็ทำได้โดยไม่น้อยหน้าใคร ไม่ว่าจะยิงเวทย์หรือโจมตีประชิด เป็นที่ต้องการของทุกๆ ปาตร์ตี้เช่นกัน นี่แหละสุดยอดสายสนับสนุนของจริง

อาวุธที่เหมาะสม : Staffs,One-Hand Hammers & Two-Hand Hammers

Spell Caster : สุดยอดผู้ใช้ศาสตร์แห่งมนต์ตรา
สายอาชีพที่เน้นการโจมตีระยะไกลและใช้พลังเวทย์จู่โจมศัตรู มีการเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณแห่งธาตุได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด มีอุตราการทำดาเมจทางเวทย์มนต์สูงที่สุดในทุกๆ อาชีพ และยังมีสกิลที่ตึงรั้งศัตรูไว้ไม่ให้เคลื่อนไหวได้อีกด้วย เหมาะที่จะเป็นแบ็กอัพในการสู้กับบอสเช่นกัน

อาวุธที่เหมาะสม : Staves

ขอบคุณข้อมูลจาก : gfo.winner.co.th