Devil Mask จอมทัพทมิฬ อัพแพทช์ใหม่รับวันหยุด

721 views

1

 

เตรียมตัวกันให้พร้อมกับความสนุกรับวันหยุดที่จะมาถึง กับแพทช์ใหม่ส่งท้ายปลายเดือนกรกฎาคม ที่จะให้คุณสนุกได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่ขาดตอนกับ ฟังก์ชั่นใหม่ๆ และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ซึ่งทีมงานภูมิใจนำเสนอ โดยแพทซ์ใหม่นั้นมีการอัพเดทและเริ่มเปิดให้ผู้เล่นร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 นี้เป็นต้นไป สำหรับแพทช์ใหม่ส่งท้ายปลายเดือนมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาบ้าง วันนี้ทีมงานจะพาไปชมและแนะนำรายละเอียดให้ทราบกันค่ะ

1. ระบบคู่มือโล่ป้องกัน : ฟังก์ชั่นนี้จะเปิดใช้งานเมื่อตัวละครของผู้เล่นอยู่ในระดับ LV.63 เป็นต้นไป ซึ่งคู่มือโล่ป้องกันจะมีทั้งหมด 11 โล่ เมื่อแต่ละโล่อัพดาวจนเต็มจะเลื่อนเป็นโล่ขั้นถัดไป ในการอัพเลเวลดาวของโล่ ผู้เล่นจะต้องใช้ไอเทมแร่ควอทซ์เพื่อช่วยในการอัพเลเวล ในขณะอัพดาวโล่ จะสุ่มได้รับค่าเติบโต 1-3 แต้ม เมื่อสะสมค่าเติบโตจนเต็มจะอัพดาวสำเร็จค่าค่าสเตตัสและพลังต่อสู้ของผู้เล่นก็จะเพิ่มสูงขึ้น

2

2. ระบบสกัดดาร์คโกลด์ : ฟังก์ชั่นนี้จะเปิดใช้งานเมื่อตัวละครของผู้เล่นอยู่ในระดับ LV.75 เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถนำยุทธภัณฑ์ดาร์คโกลด์มาดำเนินการสกัดดาร์คโกลด์ได้ โดยการสกัดจะต้องใช้กินแสงจันทร์ ในการช่วยเหลือ ในการสกัดยุทธภัณฑ์แต่ละชิ้น จะสามารถสกัดได้สูงสุดถึง LV.10 เมื่อสกัดสำเร็จจะช่วยเพิ่มสเตตัสที่เกี่ยวข้องให้แก่ยุทธภัณฑ์ รวมถึงเพิ่มพลังต่อสู้ให้แก่ผู้เล่นอีกด้วย

3

3. ดันเจี้ยนดาร์คโกลด์ : ฟังก์ชั่นนี้จะเปิดใช้งานเมื่อตัวละครของผู้เล่นอยู่ในระดับ LV.75 เป็นต้นไป สำหรับดันเจี้ยนนี้เป็นดันเจี้ยนเดี่ยว มีเวลาจำกัดเพียง 5 นาที หากภายใน 5 นาทีนี้ ไม่สามารถกำจัดมอนสเตอร์ได้ทั้งหมด หรือถูกฆ่าตาย ภารกิจล้มเหลว ผู้เล่นจะถูกขับออกจากดันเจี้ยน แต่หากสามารถดำเนินภารกิจเสร็จสิ้นได้ตามเงื่อนไขผู้เล่นจะได้รับห่อหินแสงจันทร์ และหินเสริมแกร่งขั้นสูง สำหรับดันเจี้ยนนี้ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น

4

5

นอกจากฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ รับวันหยุดที่จะให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันแบบไม่เบื่อ กับกิจกรรมวันอาสาฬหบูชา ที่จะจัดขึ้นในวัน อังคาร ที่ 28 กรกฎาคม จนถึงวันอาทิตย์ ที่ 2 สิงหาคมนี้เท่านั้น กิจกรรมมันส์ๆ รางวัลเพียบ อาทิ กิจกรรมล็อคอินประวัน ล็อคอินสะสม ล่าสมบัติหอคอย ยิงประตู โถรวมสมบัติ ยิงลูกโป่ง อันดับจุดเทียน เทศกาลบอส เป็นต้น งานนี้รับรองได้ว่าได้ทั้งความสนุกได้ทั้งรางวัล ห้ามพลาดกันนะคะ

6

7

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ : https://goo.gl/V06T0N
หรือเว็บเพจหลักเกม : http://goo.gl/gLRYNL
ลิ้งค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ : http://goo.gl/D77I0P
ลิ้งค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS : http://goo.gl/ScYWx4