Dragon Slayer เปิดดินแดนลับ สงครามมังกร Dragon and Lizard

801 views

20150729141922_b_th

 

สวัสดีเพื่อนๆ นักล่าทุกคนกลับมาพบกับข่าวการอัพเดทต่างๆ ของเกม Dragon Slayer ที่ผมจะนำมาบอกให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ว่ามีอะไรอัพเดทใหม่เข้ามาบ้าง วันนี้ก็ถึงเวลาการอัพเดทดันเจี้ยนใหม่เปิดถ้ำมังกร เลเวล 53 ที่จะถูกอัพลงมาในวันพุธที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าเป็นดันเจี้ยนที่สนุกและมีบางอย่างที่เพื่อนๆ รอคอยอยู่ภายในดันเจี้ยนใหม่แห่งนี้อีกด้วย อย่ารอช้ารีบตามมาดูกันเลยดีกว่าครับว่าภายในดันเจี้ยนแห่งนี้มีอะไรซ่อนอยู่

1

ดันเจี้ยนแห่งใหม่นี้มีชื่อว่า Dragon and Lizard เป็นดันเจี้ยน Entrust โหมดหรือเรียกกันคุ้นปากว่าดันแดงนั่นเอง เป็นดันเจี้ยนระดับเลเวล 53 ดันแรกของเกมที่ได้อัพเข้ามา ซึ่งจะมีบอสอยู่ภายในดันแห่งนี้ถึง 2 ตัว แน่นอนว่าความสนุกยิ่งเพิ่มขึ้นอีกด้วย แถมมีของลับภายในดันเจี้ยนแห่งนี้อีกต่างหาก เอาเป็นว่าเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับ

2

เมื่อเราพร้อมแล้วก็เดินไปจุดวาร์ปแดงที่เพื่อนๆ เคยลงไปทำภารกิจ Entrust เมื่อเข้าไปก็จะพบกับดันเจี้ยนนี้ Dragon and Lizard มีทั้งแบบเดี่ยว และปาร์ตี้ดันนี้การโจมตีของบอสก็จะรวดเร็วและรุนแรง เพื่อนๆ ต้องใช้ทักษะของตัวเองในการพิชิตบอสเหล่านี้ไปให้ได้

3

 

เมื่อลงมาจะพบกับเนื้อเรื่องของดันเจี้ยน ที่จะพบกับบอสสองตัวกำลังจะกินคู่หูของเรา แต่ยังไม่ทันได้กินกลับโดนสาปให้เป็นไดโนเสาร์เสียก่อน บอสทั้งสองตัวปรากฏตัวอยู่เบื้องหน้า แต่มีอยู่ตัวหนึ่งที่มีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ ถ้าอยากรู้ว่าบอสตัวนี้หน้าตาเป็นแบบไหน ก็อย่าลืมเข้าไปทดสอบกันได้นะครับ ในวันพรุ่งนี้

4

 

ของที่เพื่อนจะได้รับจากบอสสองตัวนี้ ดูจากภาพแล้วคุ้นตากันบ้างไหมเอ่ย ถ้าอยากรู้ว่าคืออะไรและมีอะไรพิเศษพรุ่งนี้เพื่อนๆ จะได้ทดสอบกันแล้ว อดใจรออีกแค่วันเดียวเท่านั้นเพื่อนๆ ก็จะได้เข้าไปสนุกกับดันเจี้ยนใหม่แห่งนี้กันแล้ว

5

6

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข่าว การอัพเดทใหม่ที่จะอัพเดทจริงในวันพรุ่งนี้นะครับ จะสนุกตื่นเต้นแค่ไหนเพื่อนๆ ก็ต้องลงไปพิสูจน์กันดูว่าจะสนุกและมันแค่ไหน และมีอะไรพิเศษหหลบซ่อนอยู่นั้นเพื่อนๆ ต้องไปหาคำตอบเอาเอง ครั้งหน้าจะมีอะไรอัพเดทใหม่เข้ามาบ้างนั้นติดตามกันให้ดีๆ นะครับ