สถาบันวิจัยลับ ห้องแล็บ COP หลอนในรูปแบบ Ghost Mode อัพเดท 4 ส.ค.

1,360 views

11824192_1133837663309888_1847058773_n (1)

วันที่ 4 สิงหาคมนี้ พบกับแผนที่เต็มไปด้วยเมืองและทิวทัศน์ที่สวยงามแต่ภายในถูกซ่อนด้วยการฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด โดยสาเหตุนั้นเกิดจากวิญญาณร้ายของ Ghost ที่สามารถแอบจุดซ่อนต่างๆได้เมื่อเค้าหยุดการเคลื่อนไหวและจะเห็นเป็นรอยเงาทันทีเมื่อทำการวิ่งจู่โจม

คำแนะนำ : เมื่อเล่นโหมด Ghost Mode ควรหาอุปกรณ์หูฟังให้แน่นๆ เพื่อความมันส์ให้ลุ้นเสียวกับเสียงหายใจขอฝ่าย Ghost หรือเสียงเท้าเดิน ของฝ่ายมนุษย์ ในเสียงระบบ Surround กับเกม XSHOT ที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย ให้เล่นโหมดนี้ได้สนุกกันมากยิ่งขึ้น

รูปแบบการเล่น Ghost Mode สำหรับมือใหม่หรือมือเก๋าต้องรู้!

ภารกิจเสริม

ความสามารถพิเศษ
ฝ่ายสีแดง สามารถล่องหนได้ตลอด 3 นาที แต่เมื่อเคลื่อนไหวฝ่ายศัตรูจะเห็นเงาชัดเจนเมื่อทำการ วิ่ง , เดิน หรือ นั่งเดิน อย่างใดอย่างหนึ่ง และสามารถกั้นหายใจเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงลมหายใจได้นานสูงสุด 5 วินาที โดยกด ALT ค้างไว้ ถือได้แค่อาวุธประชิค เท่านั้น
ฝ่ายสีน้ำเงิน สามารถหยิบจับปืนได้เกือบทุกชนิด (ตามหัวหน้าห้องตั้งค่าไว้) และตรวจจับการได้ยินเสียงหายใจ รวมทั้งการวิ่ง , เดิน หรือ นั่งเดิน ของฝ่ายศัตรูได้ อย่างชัดเจน ถ้าหาอุปกรณ์หูฟังดีๆอาจจะรู้จุดของศัตรูเลยก็ได้!!

ลักษณะแผนที่ใหม่ สถาบันวิจัยแห่งลับ “ห้องบันทึกสมอง” เป็นยังไงบ้าง

XSHOT-1(67)

ลักษณะภายนอกที่ดูสวยหรูและงดงามเป็นสถานที่ผู้คนหลงไหลเดินช็อปปิ้ง จับจ่ายซื้อของกันภายในสถานที่แห่งนี้แต่ภายหลังถูกวิญญาณร้ายของ Ghost ได้หลุดออกจากสถาบันลับ ฆ่าอย่างเยือกเย็นจนในที่สุดก็เป็นเมืองที่รกร้างและไม่มีใครอยู่อาศัยอีกเลย

XSHOT-2(68)

ณ จุดๆนี้จะพบกับเตาปฎิกรณ์ใจกลางห้องแล็บถูกปลดปล่อยให้ลอยไร้ระดับ โดยไม่ทราบสาเหตุและนี่คือจุดฐานวาง C4 จุดแรกที่ฝ่ายตำรวจ (ฝ่ายน้ำเงิน) ต้องกำจัดก่อนที่เหล่าวิญญาณ Ghost นั้นจะลอบสังหารหรือทำลายไปได้ ดูเหมือนง่ายแล้วแต่ท้าท้ายความสามารถของเพื่อนๆ ทีเดียวเชียวน๊า

XSHOT-3(68)

จากนั้นเมื่อเดินทางมาได้สักพักจะพบห้องที่กำลังบันทึกสมองจากมนุษย์ และจุดนี่จะเป็นที่วาง C4 ที่ฝ่ายตำรวจอาจจะต้องระวังเหล่า Ghost ให้ดีเพราะลักษณะแผนที่ค่อนข้างกว้างทำให้ทัศวิสัยการยิงค่อนข้างลำบาก ควรหาเพื่อนๆเตรียมพร้อม สัก 2 ถึง 3 คน เตรียมสกัดกั้นไว้จะช่วยได้พอสมควร

XSHOT-4(63)

แล้วในส่วนจุดเตาปฎิกรณ์ ณ ตรงนี้ เป็นจุดศูนย์ญากาศ หรือก็คือสามารถำให้ตัวละครเราไร้น้ำหนักเวลากระโดดจะลอยสูงขึ้นมากกว่าปกติ เพราะฉะนั้นฝ่าย Ghost ที่วื่งมาจุดนี้ต้องระวังให้ดีเพราะถ้ากระโดนจะเห็นเงาได้อย่างชัดเจน

XSHOT-5(59)

กลับเข้ามาสู้ฉากในตัวเกม : จุดนี้ต้องระวังให้ดีพร้อมอย่างที่บอกว่าเป็นแผนที่ค่อนข้างกว้างมาก และในส่วนการบุกหรือการรับมือของฝ่ายตำรวจจะเสียเปรียบอย่างมากทางที่ดีควรหาฉากกำบังไว้แล้วตั้งฐานในการรับมือของฝ่าย Ghost ไว้ให้ดี

XSHOT-6(48)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีจุดวาปเชื่อมโยงไปยังวางระเบิดจุด A ทันที เพียงวิ่งเข้าไปในวาปซึ่งงจะช่วยย่นระยะเวลาของฝ่ายตำรวจได้มากพอสมควรแต่ก็ระวังให้ดีเพราะจุดๆนี้มักจะเจอฝ่าย Ghost ชอบแอบมาตุ๋ยได้

XSHOT-7(39)

จุดนี้เป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องสกัดกั้นวางระเบิดไว้ให้ดีเพราะตรงนี้เป็นจุดศูนย์ญากาศและฝ่าย Ghost จะกระโดดไม่ได้เพราะว่าจะเห็นเป็นเงาลักษณะอย่างชัดเจนทำให้ง่ายต่อการสังเกตุแต่ถ้าไม่ระวังก็เป็นเป้านิ่งให้อีกฝ่ายตุ๋ยได้อย่างสบายๆ

XSHOT-8(33)

และทิ้งท้ายสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการความหลอน เฮี้ยน ต้องไม่พลาดกับแผนที่ใหม่ สถาบันวิจัยแห่งลับ “ห้องแล็บ COP” ในรูปแบบ Ghost Mode ที่จะให้เพื่อนๆได้หลอนออกนอกจอในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ บอกเลยว่าสะดุ้ง มีเสียวกันทั้งสองฝ่ายแน่นอน ฮ่าๆๆ แล้วติดตามเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th