XSHOT หลอนสั่นประสาทอัพเดทแผนที่ใหม่ ห้องแล็บ CPU Dungeon แล้ววันนี้!

698 views

650x650-02

หลอนกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ กับการอัพเดทแผนที่ใหม่ห้องแล็บ CPU Dungeon ในรูปแบบ Ghost Mode ก็มีน้องๆสาวก XSHOT แห่เข้าด้วยลักษณะแผนที่ใหม่ที่ลูกเล่นหลากหลาย ทั้งช่อง สูญญากาศที่สามารถลอยอากาศได้และช่องวาปที่สามารถทะลุได้โดยไม่ต้องอ้อมให้เหนื่อย

ฐานเกิดของฝ่ายสีแดง (Ghost)

MAT00000(1)

เมื่อผู้เล่นเลือกฝ่าย Ghost จะเกิดมายังบริเวณนอกตัวตึกห้องแล็ป ภารกิจก็คือต้องบุกและกำจัดศัตรูให้หมดหรือวาง C4 ให้สำเร็จ

ฐานเกิดของฝ่ายสีน้ำเงิน (ฝ่ายตำรวจ)

MAT00005(1)

สำหรับฝ่ายตำรวจจะเกิดยังในห้องแล็ปทันที และมีช่องวาปเพื่อสามารถทะลุไปจุดวางระเบิด B ได้เลยทันที โดยไม่ต้องวิ่งให้เหนื่อย

จุดเด่นของแผนที่ใหม่ CPU Dungeon นั้นมีอะไรบ้าง

MAT00018

สำหรับใครที่คิดว่านี่คือเหว ขอให้คิดใหม่เพราะจุดนี่จะเป็นสูญญากาศเมื่อตกลงไปจะไม่ตายนะจ๊ะ แต่จะพาเพื่อนๆลอยกลางอากาศและไปยังสู่จุดกลาง A และ B ทันที

MAT00020

สำหรับฝ่าย Ghost คงจะเห็นแท่งสีเหลืองนี่ ซึ่งเมื่อกระโดดแล้วจะสามารถลอยสูงขึ้นและเชื่อมไปยังจุด B ได้ใกล้ขึ้น

MAT00022

ตงจุด A อีกหนึ่งจุดจะเป็นสูญญากาศทันที และต้องระวังเพราะเมื่อทำการกระโดดตัวเราจะเป็นเงาเด่นชัดมาก และทำให้ศัตรูพบเห็นได้ง่าย!!

 

ลักษณะโดยรวมแล้วเป็นแผนที่ ค่อนข้างใหญ่มาก แต่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าเป็น แท่น Super Jump หรือ สูญญากาศเมื่อทำการกระโดดในบางจุด คนที่อยู่ฝ่าย Ghost จะต้องระวังหน่อยเพราจะเห็นลักษณะเด่นชัดทันทีเมื่ออยู่ในช่องสูญญากาศตามจุดต่างๆ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th