ศึกยุทธจักรมังกรฟ้าอัพเดทครั้งใหญ่ พร้อมเปิดเซิฟเวอร์ที่ 10

989 views

EDM-650x317

เกมมือถือศึกยุทธจักรมังกรฟ้า อัพเดทครั้งใหญ่ วันนี้ โดยในแพทช์นี้ พร้อมเปิดเซิฟเวอร์ที่ 10 เดชคัมภีร์เทวดา พบระบบใหม่มากมาย และพิเศษสุด! ต้อนรับการมาเยือนของ ตงฟาง ปุ๊ป๊าย แม่นางชุดเหลือง ระเบิดสงครามข้ามเซิฟ เปิดค่ายกล 7 ดาว ชุดทหารเทพ และระบบใหม่อีกเพียบ

รายละเอียดการอัพเดท
1. เปิดศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์ (ครองยุทธภพ) จัดแข่งขันชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภพ รับรางวัลมากมาย เพื่อสะสมไว้แลกตงฟางปุ๊ป๊าย หลอมยุทธภัณฑ์ทหารเทพ จอมยุทธ์ 30 อันดับแรกของทุกเซิร์ฟเวอร์จะได้สิทธิ์เข้าสมัครเพื่อชิงรางวัล ในครองใต้หล้า การแข่งขันแบ่งเป็น รอบคัดเลือก รอบ 16 คน รอบ 8 คน รอบ รอบ 4 คน รอบ Semi Final และ รอบ Final โดยในทุกรอบการแข่งขันผู้ที่เข้าแข่งขันจะได้รับรางวัลตามลำดับ ผู้ที่ไม่ได้เข้าแข่งขันก็มีสิทธิ์ได้ร่วมสนุกจากการปาไข่ และปาดอกไม้ ซึ่งจะผู้ที่ได้รับดอกไม้ก็จะได้สถานะพื้นฐานเพิ่ม 1% หากถูกปาไข่สถานะก็จะลด 1% เช่นกัน

1

2. หลอมยุทธภัณฑ์ทหารเทพ สำเร็จเคล็ดวิชาขั้น 11 ยุทธภัณฑ์เลอค่า นำรางวัลจากสงครามข้ามเซิฟ (ครองยุทธภพ) มาแลกวัตถุดิบในการหลอมชุดทหารเทพ เปิดให้หลอมได้ระหว่างเลเวล 80-130 สามารถนำยุทธภัณฑ์ที่เหลือใช้มาหลอมรวมให้เกิดค่า Stat ให้แข็งแกร่งมากขึ้น

2

3. ค่ายกลทรงพลัง จอมยุทธ์ลงสนามเปิดศึกบุญคุณความแค้น ศิษย์หลังเขามีค่า ศิษย์ที่ไม่ได้ส่งรับความดี สามารถแบ่งตัวละครสำคัญมาลงค่ายช่วยต่างๆ ที่มีระดับ 3-5-7 ดาว โดยค่ายหลักจะมาจากความสัมพันธ์ หรือวาสนาศิษย์เช่น พรรคเดียวกัน บทประพันธ์เรื่องเดียวกัน ชุมนุมนางเอง ชุมนุมดาวร้าย เป็นต้น ซึ่งตัวละครที่มาตั้งหากยิ่งมีดาวเยอะ ยิ่งเพิ่มพลังรบให้ศิษย์ที่ลงค่าย ระบบจะนับศิษย์ที่มีค่าดาวเท่ากันทุกตัวในค่ายเท่านั้นเช่น 3 ดาวหมดทั้งค่าย เป็นต้น

3

4

5
4. แม่นางเสื้อเหลืองจู่โจม ตงฟางปุ๊ป้ายลงสนาม

6

5. ผ่านด่านสายหลักเย้ยมหาสมุทรรู้จัก ตงฟางปุ๊ป้าย เรียนคัมภีร์ทานตะวัน สุดยอดแห่งวิชาที่ต้องพลีด้วยความเป็นชาย #ผู้เล่นท่านหนึ่งได้กล่าวไว้

7

และการอัพเดทระบบใหม่ๆอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/UcubeMobiTH
ดาวน์โหลดเกม ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า ที่ http://bit.ly/1Af4pis