Thunder Strike PVP สุดมันส์ไปกับการท้าดวลระดับจักรวาล

1,685 views

pvp_header1

วันนี้จะมารีวิวเกี่ยวกับการอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ของเกม Thunder Strike ซึ่งจุดเด่นในครั้งนี้คงนี้ไม่พ้นระบบ PVP ที่จะทำให้ผู้เล่นได้ดวลกับคนอื่นๆ แบบเรียลไทม์ แถมยังสามารถสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลได้อีกด้วย ว่าแล้วก็มาดูรายละเอียดกันเลย

เริ่มจากเข้ามาเจอกับหน้าแรกของเกม Thunder Strike ที่เราคุ้นเคย จากนั้นมุ่งตรงไปที่ปุ่ม Endless Mode ที่อยู่มุมล่างซ้าย

pvp_1
เมื่อเข้ามาแล้วเราก็จะเจอปุ่มที่เพิ่มมาใหม่ด้านล่าง ให้เราเลือกระหว่างการเล่น Endless แบบดั้งเดิม กับโหมดใหม่ PVP นั่นเอง ไม่ต้องรอช้ากดเข้าไปที่ปุ่ม PVP ได้เลย

pvp_2

พอเข้ามาจะเจอหน้าเต็มๆ ของโหมด PVP ซึ่งการเล่น PVP แต่ละครั้งเราจะต้องใช้ “เงิน” หรือ “เพชร” ภายในเกมเพื่อเข้าเล่น หากชนะเราก็จะได้ค่าตอบแทนเป็น “เงิน” หรือ “เพชร” ตามจำนวนที่ระบุเอาไว้ นอกจากนี้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายยังจะได้รับ “เหรียญ PVP” เอาไว้ใช้แลกของได้อีกด้วย

pvp_3
เมื่อกดเลือกได้แล้วระบบก็จะทำการสุ่มจับคู่ PVP ให้กับเรา

pvp_4

การแข่ง PVP นั้นจะคล้ายๆ กับการเล่นในโหมด Endless คือ การเล่นไปเรื่อยๆ จนกว่ายานรบของทั้งคู่จะระเบิด จากนั้นระบบการจะทำการคำนวณคะแนนเพื่อหาผู้ชนะ

pvp_5

pvp_6

“เหรียญ PVP” เราสามารถนำมาใช้แลกของใน “ร้านค้า PVP” ได้ ซึ่งจะมีของเจ๋งๆ หมุนเวียนมาให้เราแลกได้เรื่อยๆ

pvp_7

จบไปแล้วสำหรับการรีวิวโหมดใหม่ของเกม Thunder Strike ถือได้ว่าเป็นการอัพเดทที่ได้ทำค่อนข้างดี โดยเฉพาะการมี “เหรียญ PVP” ทำให้ผู้เล่นสะดวกมากขึ้นในการหาของดี ๆ มาเพิ่มความเทพให้กับยานของตัวเอง

pvp_8

แถมตอนนี้ Thunder Strike กำลังจัดกิจกรรมพิเศษ “Thunder Strike กล้า ท้า เทพ” ซึ่งเป็นกิจกรรมสำหรับผู้เล่นโหมด PVP โดยเฉพาะ เพียงลงทะเบียนที่เว็บไซด์ http://thunderstrike.in.th/battlepvp เราก็จะได้รับการสุ่มให้เจอกับ 1 ใน 10 ของเทพเกม Thunder Strike หากชนะพวกเขาได้คุณจะได้ของเทพ ๆ ในเกมไปใช้กันฟรี ๆ กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 – 19 สิงหาคมนี้เท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ Thunder Strike กล้า ท้า เทพ >>> http://thunderstrike.in.th/battlepvp
Official Facebook >>> https://www.facebook.com/ThunderStrikeTH
และดาวน์โหลดเกม >>> https://goo.gl/fWkNeV