Dragon Slayer เปิดตำนานนักรบมังกร Dragon Knight

1,530 views

20150810114139_a

          สวัสดีนักล่ามังกรทุกคน วันนี้ผมมาพร้อมกับข่าวการอัพเดทใหม่ที่เพื่อนๆ ต่างรอคอยกันอย่างมากนั่นก็คือการอัพเดทอาชีพใหม่ Guardian (Knight) นั่นเอง เป็นอีกสายอาชีพที่โดดเด่น ด้วยอาวุธที่สวยงามและรูปแบบสกิลที่สวย เป็นอีกอาชีพที่เพื่อนๆ ติดตามและอยากให้อัพเดทเข้ามาไวๆ วันนี้ฝันก็เป็นจริงแล้ว เอาเป็นว่าอย่ารอช้าเรามาทำความรู้จักกับอาชีพ Guardian (Knight) กันเลยดีกว่า

image1(24)

image2(24)

อาชีพ Knight จะถูกอัพเดทเข้ามาในวันที่ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เป็นอาชีพที่ 6 มีพื้นฐานสายอาชีพ Knight เป็นสายเริ่มต้น เมื่อมีเลเวล 20 ก็จะสามารถเล่นได้อีก 2 สาย คือ Gun Shield กับ Sword Shield ซึ่งวันนี้ผมจะแนะนำอาชีพดาบโล่ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันก่อนเลย

image3(24)

อาชีพ Sword Shield เป็นอาชีพที่มีค่าการโจมตีที่สมดุลที่สุดในบรรดาอาชีพ สายโจมตีด้วยกันและเป็นอาชีพที่ครบเครื่องเรื่องการป้องกันและการโจมตีในเวลาเดียวกันและมีสกิลที่รุนแรงมากเช่นกัน เราไปดูกันดีกว่าว่า Sword shield จะมีสกิลอะไรเด็ดๆ โดนใจเพื่อนๆกันบ้าง

 

image4(22)

สกิลแรกเป็นท่าโจมตีหลักของ Sword Shield เป็นการฟันสามครั้งด้วยท่าโจมตีที่แตกต่างกันแต่และมีความแรงพิเศษในท่าที่สองเป็นการชาจน์ดาบแล้วพุงดาบออกไปพร้อมพลังดาบ

 

image5(24)

สกิลที่สองเป็นสกิล Sword Glorious Strike เป็นสกิลที่ฟันดาบขึ้นไปบนฟ้าพร้อมกระโดดฟันดาบลงพื้นด้วยความรุนแรงใส่เป้าหมาย เมื่อถูกโจมตีเป้าหมายที่มีสถานะ Annihilate book จะทำให้พลังของสกิลนี้เพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ 197%

 

image6(22)

สกิลที่สาม Shackles of gravity เป็นสกิลที่สามารถดึงศัตรูในระยะขอบเขตเข้ามาโจมตีได้ง่าย หรือเรียกกันติดปากง่ายๆว่าเป็น สกิลดึง นั่นเอง

 

image7(22)

สกิลที่สี่ Holy Shield broken arms strike เป็นสกิลที่เหวี่ยงโล่ออกไปโจมตีเป้าหมายรอบตัวในรัศมี และเมื่อการโจมตีศัตรู 1 ตัว ก็จะฟื้นฟู SP 100 แต้ม เป็นสกิลที่สามารถทำให้เราใช้ท่ากลิ้งหลบหรือสกิลอื่นที่ใช้ SP ในการโจมตีได้แบบต่อเนื่องขึ้น

 

image8(16)

สกิลที่หก chant God Strike เป็นสกิลที่สร้างพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ขึ้นเป็นวงกว้างและทำการระเบิดรอบๆ สร้างความเสียหายแก่ศัตรู และระหว่างการร่ายสกิลเมื่อโดนโจมตีจะลดความเสียหายลง 75% เป็นสกิลที่สนับสนุนการโจมตีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

image9(16)

สกิลที่เจ็ด Destroys impact รวมพลังฟันไปที่พื้น เป็นคลื่นพลังออกไปใส่เป้าหมายในระยะเส้นตรง ทุกการโจมตีใส่เป้าหมาย 1 ตัว จะได้รับSP คือ 100 แต้มอีกด้วย

 

image10(13)

สกิลที่แปด Guardian barrier เป็นสกิลที่สร้างสนามป้องกันให้กับตัวเองและเพื่อนๆ ลดความเสียหาย 45% และป้องกันสถานะ Stun และภายในรัศมีเกราะป้องกันลดความเสียหายจากการฌจมตี 20% มีผลต่อตัวเองและเพื่อนร่วมทีม สกิลนี้ใช้ SP แบบพิเศษ คือลด SP เรื่อยๆเมื่อกดใช้ และต้องกดสกิลนี้ต่อเนื่องจึงจะสามารถเห็นผลสกิล

image11(11)

image12(6)

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลและสกิลของสายอาชีพ Sword Shield นั่นเองเป็นอาชีพที่มีสกิลการโจมตีที่สนับสนุนกับการป้องกันได้อย่างลงตัวสุดๆ เป็นอาชีพที่สามารถช่วยคนในทีมได้แบบสบายๆรับรองได้ว่าเป็นอาชีพที่น่าลองเล่นที่สุดเมื่ออัพเดทเข้ามาครั้งหน้าผมจะมาแนะนำอาชีพ Gun Shield เป็นอีกสายอาชีพของ Knight เหมือนกัน ติดตามกันให้ดีๆนะครับอย่าพลาดเลย

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th