Devil Mask แพทช์ใหม่ กับกิจกรรมดีๆ รับวันแม่

814 views

head

 

มาแล้วจ้าความสนุกรับวันแม่ สำหรับเกม Devil Mask จอมทัพทมิฬ ที่งานนี้ไม่ได้มาแค่การอัพแพทช์ใหม่เท่านั้น แต่ยังขนกิจกรรมดีๆสนุกๆ ส่งตรงถึงมือท่านรับเทศกาลวันแม่กันเลย งานนี้มีให้เล่นทั้งกิจกรรมออฟไลน์และกิจกรรมออนไลน์ ของรางวัลมากมายรออยู่จ้า

เริ่มต้นกันที่ แพทซ์ใหม่มีความสนุกอะไรกันบ้าง เราไปดูกันเลย

1. ฟังก์ชั่นประชันข้ามเซิร์ฟ
การประชันข้ามเซิร์ฟจะกินเวลาทั้งหมด 5 สัปดาห์ ทุกสัปดาห์จะเปิด 1 เมือง ให้ผู้เล่นร่วมต่อสู้เพื่อแย่งชิงและยึดครอง เมื่อทุกๆเมืองเปิดใช้จนหมด ในสัปดาห์ที่ 6 ระบบจะทำการรีเซ็ตการยึดครอง

1

2. ฟังก์ชั่นทายผลประชันข้ามเซิร์ฟ
          เมื่อตัวละครถึง LV.60 จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ในทุกๆวันจันทร์,พุธ,ศุกร์ ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมทายผลประชันข้ามเซิร์ฟได้ใรเวลา 00:00-19.29 น. จำนวนรอบทายผลกำหนดตามการแข่งขันที่มีในวันนั้นเป็นหลัก ไม่ว่าจะทายถูกหรือผิด ผู้เล่นก็มีสิทธิ์จะได้รับรางวัล โดยผู้เล่นสามารถกดรับรางวัลได้ที่หน้าต่างทายผล รางวัลจะทำการรีเซ็ตทุกวันจันทร์เวลา 00:00 น.ผู้เล่นจะต้องกดรับรางวัลให้ทันเวลา

3. ระบบพลังภายในหมู่บ้านจวี้เสียน
          ระบบนี้จะถูกเปิดใช้เมื่อตัวละครถึง LV.59 และอันดับโลกถึง LV.53 โดยคัมภีร์พลังภายในมีทั้งหมด 5 เล่ม แบ่งเป็น คัมภีร์ล้างไขกระดูก ,คัมภีร์รวมศูนย์,คัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น,พลังหยวนเซียง,พลังมังกรคชสาร  ในการฝึกคัมภีร์แต่ละเล่มผู้เล่นจะต้องใช้จ้ายไอเทม “ลูกประคำโลหิต”จะสุ่มได้รับค่าพลัง 1-3 แต้ม (มีอัตราการเกิดแจ็คพ็อต 5 เท่า) เมื่ออัพเลเวลคัมภีร์พลังภายในสำเร็จ จะได้รับสเตตัสและพลังรบที่กำหนด

2

นอกจากฟังก์ชั่นใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมีกิจกรรมออนไลน์ อย่าง “กิจกรรมวันแม่” ที่ยกเอาความสนุกมาให้เพลิดเพลินรับวันพักผ่อนกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล็อกอินประจำวัน ล็อกอินสะสม ล่าสมบัติแผนที่ ล่าสมบัติถ้ำแร่ เก็บดอกมะลิ วงล้อตำลึง ใช้จ่ายสะสม เทศกาลบอส แลกเปลี่ยนไอเทม เป็นต้น นอกจากนี้ ยังพลาดไม่ได้กับกิจกรรมดีๆบอกรักแม่ ให้โลกรู้ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจของเกม Devil Mask จอมทัพทมิฬ ที่นอกจากจะได้บอกรักแม่แล้ว ยังได้รับรางวัลกันไปฟรีๆแบบไม่ต้องลุ้น แค่เข้าร่วมกิจกรรมก็รับไปเลย กับ ไอเทม ดอกไม้ 99 ดอก x 1 , จดหมายรู้บุญคุณ x 10 , ดอกมะลิ x 1 กิจกรรมดีๆบอกรักแม่แบบนี้ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียว ห้ามพลาด

3

 

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook แฟนเพจ : https://goo.gl/V06T0N
หรือ เว็บเพจหลักเกม : http://goo.gl/gLRYNL
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ : http://goo.gl/D77I0P
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS : http://goo.gl/ScYWx4