Ninja Rush Zombie Predator !! บุกล่าฝ่าปีศาจ

1,693 views

cover620

…..สำหรับในหัวเรื่องนี้ ขอบอกข่าวร้ายล่วงหน้าเลยว่า สำหรับชาว Android เท่านั้น โดยเกมที่จะเอามาแนะนำเป็นเกมบู๊ลากยาว ที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนินจาปราบปีศาจ ซึ่งบอกเลยครับว่าสนุกและเล่นได้ค่อนข้างเพลินมาก ซึ่งอันที่จริงก็ต้องบอกว่าเกมนี้เก่าใช้ได้เพราะเท่าที่ผมหาข้อมูลพบ ก็มาตั้งแต่มิถุนายนแล้ว  แต่ยังไงซะก็จัดว่าน่าสนุกอยู่ดี ถือว่าน่าเล่นครับ

Ninja Rush Zombie Predator เป็นเกมแนวแอ็คชั่น แคชชวล บนมือถือที่มีเรื่องราวจะเกี่ยวกับนินจา และ เหล่าปีศาจร้าย ด้านเนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก เป็นแค่คัตซีนการ์ตูนสองหน้าจบ ให้ผู้เล้นรู้เรื่องพอเป็นสังเขป มาที่ภาพของเกมนี้จะเป็นแนวการ์ตูนภาพคม ตัดขอบหนา ให้ความรู้สึกถึงความเป็นตะวันตกพอสมควร โดยตัวเกมเล่นกับสีสันต์เน้นความฉูดฉาด ลดทอนความเถื่อนไปพอสมควรเวลาเข้าต่อสู้ที่ค่อนข้างถึงพริกถึงขิง

450-1

450-7

ในส่วนของเกมการเล่นนั้นจะเป็นในลักษณะวิ่งผ่านฉาก อาศัยการควบคุมผ่านปุ่มคำสั่ง กระโดด โจมตี และ ใช้สกิล ผสานกันเพื่อฝ่าอุปสรรค เข้าใจได้ไม่ยาก โดยในแต่ละด่านก็จะต้องอาศัยการคุม จังหวะที่ต่างกัน แต่สิ่งที่ทำให้น่าสนใจกว่านั้นคือในส่วนของอุปกรณ์และวิชานินจาที่เสริมเข้ามา ที่ถึง แม้ว่าเอาเข้าจริงจะไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่นมาก เป็นแค่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเล็กน้อย แต่กลับทำให้เกมดูมีมิติมากขึ้นเยอะ แถมผู้เล่นยังสามารถที่จะอัพเกรดตัวละครได้ ซึ่งก็แอบน่าเสียดายไปสักหน่อยว่าระบบการอัพเกรดตรงนี้ ดูจะเป็นเส้นตรงเกินไปหน่อย เพราะ ระบบจะทำการบังคับอัพเกรดให้ ผู้เล่นเลือกไม่ได้ ซึ่งก็ทำให้ดูไม่หลากหลายเท่าที่ควร

สำหรับด้านฉาก อนิเมชั่น และ การเคลื่อนไหว จัดว่าทำได้ดีทีเดียว ดูได้เพลินตา เกมการเล่นมีความรวดเร็วเข้ากับตีมนินจา และ พวกการเล่นกับภาพ และเอฟเฟ็คก็ช่วยเสริมให้ไม่น่าเบื่อ ดูมันส์ พ่วงด้วยในปัจจุบันเกมมีตัวละครให้เล่นมากถึง 3 ตัวละคร ซึ่งก็ขอสารภาพว่า ด้วยค่าใช้จ่ายจึงไม่สามารถอธิบายว่าต่างกันเยอะไหม แต่หากดูจากเกมการเล่นไม่น่าจะต่าง เพียงแต่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้น หากใครที่ถูกใจ ในความสดใส เข้าใจง่าย เน้นเพลิน ตัวเกม Ninja Rush Zombie Predator ถือว่าตอบโจทกย์ ครบองค์ประกอบที่บอกไปข้างต้น

ลิงค์ดาวน์โหลด : Android

450-2

450-4

450-3

450-5