Dragon Slayer รวมอัพเดทใหญ่ระเบิดความมันแบบจัดเต็ม

1,532 views

head

            สวัสดีเพื่อนๆ นักล่าทุกคน วันนี้ก็ถึงวันที่ทุกคนรอคอยนั่นก็คือการอัพเดทใหญ่ ที่มาพร้อมกับอาชีพใหม่และระดับเลเวลใหม่แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ด้วยระดับเลเวล 60 และ สกิล 99 แบบเต็มแม็กซ์กันเลยทีเดียว การอัพเดทใหญ่ในครั้งนี้ยังคงไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ยังคงทยอยอัพเดทให้กับเพื่อนๆ กันแบบต่อเนื่อง เอาเป็นว่าเรามาดูว่ามีอะไรอัพเดทเข้ามาบ้างดีกว่า

image1(26)

เริ่มด้วยการอัพเดทแรกเป็นอาชีพใหม่สดๆ ร้อนๆ ที่ถูกอัพเดทเข้ามานั่นก็คือ Knight ซึ่งอาชีพนี้สามารถเล่นได้ 2 อาชีพนั่นก็คือ Sword Shieldและ Gun Shield เพื่อนๆสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ง่ายๆ โดยการเปลี่ยนอาวุธประจำตัวนั่นเอง

image2(26)

Gun Shield เป็นสายอาชีพที่มองผิวเผิน ก็เป็นหอกโล่แต่เนื่องจากมีสกิลที่สามารถรวมพลังและยิงออกไปจากปลายหอกนั่นเอง เป็นอาชีพที่โจมตีรุนแรงและมีการป้องกันที่เยอะ จึงเป็นอาชีพที่ถูกใจเพื่อนๆไม่น้อยแถมมีสกิลที่สวยงามและดุดัน น่าลองเล่นเป็นอย่างมาก

image3(26)

 

อยากเล่นแล้ว อดใจรอแทบไม่ไหว หลังจากอัพเดทแล้วก็เข้าไปเล่นพร้อมกันได้ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้แล้วนะครับ

image4(24)

 

Sword Shield เป็นอีกสายอาชีพของ Knight เพื่อนๆสามารถเปลี่ยนอาชีพนี้ได้โดยการใส่อาวุธ ดาบโล่ นั่นเอง เป็นอาชีพที่ดุคล่องตัวเพราะอาวุธไม่ใหญ่จนเกินไป และมีสกิลต่างๆที่ดูโดดเด่น น่าเล่นสุดๆ ไม่น้อยหน้า Gun Shield เลย ก็แล้วแต่คนชอบว่าเพื่อนๆนั้นชอบแบบไหนนั่นเอง อัพเดทเข้ามาวันที่ 13 สิงหาคม ด้วยเช่นกัน

image5(26)

สกิลสุดเท่ พร้อมทักษะการเอาตัวรอดเป็นเยี่ยมด้วยทักษะการป้องกันที่เหนือกว่าอาชีพอื่น เป็นอาชีพที่น่าเล่นเป็นที่สุด

image6(24)

และอีกหนึ่งการอัพเดทนั่นก็ขึ้นการเพิ่มเพดานเลเวลจากเดิม เลเวล 55 และ สกิล 80 เราได้ทำการขยายเพดานเลเวลเพิ่มเป็น เลเวล 60 และ สกิล 99 แบบจัดเต็มเรียกได้ว่าไม่ให้เพื่อนๆได้มีเวลาพักกันเลยทีเดียว ให้ได้เก็บเลเวลพร้อมกับอาชีพใหม่กันแบบยาวๆไปเลยครับ

image7(24)

image8(18)

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการอัพเดทใหญ่ที่จะอัพในที่ 13 สิงหาคมนี้นะครับ อย่าลืมเข้าไปเล่นและอัพเดทแพทใหม่กันด้วยนะครับ รับลองได้ว่าสนุกสุดๆ การอัพเดทของเราไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้ยังคงมีแพทใหญ่รออัพเดทเพิ่มเติมอยู่ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้อีกด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามกันให้ดีๆนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th