InterPlay รุกหนักจัดเกมมิ่งเกียร์อินเตอร์แบรนด์ถึง 6 แบรนด์

929 views

unnamed
InterPlay ตอกย้ำคุณภาพ เจ้าตลาดเกมมิ่งเกียร์แห่งประเทศไทย รุกหนักอย่างต่อเนื่องด้วยสินค้า และบริการชั้นเลิศ “One Day Service” รับประกันสินค้า เครมสินค้าวันเดียวจบ และยังเป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่มีเกมมิ่งเกียร์อินเตอร์แบรนด์ถึง 6 แบรนด์ดังจากต่างประเทศทั้งในยุโรป และอเมริกา ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างยอมรับ อาธิเช่น 

Roccat – Set the Rules (เยอรมัน) ถือเป็นแบรนด์ท๊อป 3 ของสินค้าที่มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับมากที่สุดจากเกมเมอร์ทั่วโลก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ และนวัตกรรมที่ล้ำหน้า “ROCCAT Set the Rules”

Mionix  – it all about craftsmanship(สวีเดน)  เกมมิงเกียร์จากประเทศเจ้าตำนานแห่ง E-Sport ชั้นนำของโลก Mionixเริ่มต้น และกำเนิดจากประเทศสวีเดน ให้ความสำคัญกับการออกแบบ และสร้างสรรค์อุปกรณ์ที่มีคุณภาพโดยมองประหนึ่งว่า”สินค้าทุกๆ ชิ้น คืองานฝีมือ” ที่เกมเมอร์ไทยหลายๆ คนอาจเคยได้ยินคำล่ำลือจากหูฟัง Mionix Nash 20 เมาล์ Aviorและ Naos ที่ครองใจเกมเมอร์ไทยหลายๆ คนไปแล้วด้วยคุณภาพเกินคำบรรยายจนต้องบอกต่อ เป็นกระแสอยู่ในกลุ่มเกมเมอร์ขณะนี้  
Rosewill – Mechanical Never Die (อเมริกา) โดดเด่นเรื่องคีย์บอร์ดที่เป็นปุ่ม Mechanical Switch ที่ทั้งราคา และคุณภาพเกินคำบรรยาย ที่สำคัญคือใช้ Cherry Mx Switch 100% ทน ถึก อึด ต้อง Rosewill

Kingston HyperX  “เสียงทรงพลัง เบาดุจขนนก (อเมริกา) ด้วยการออกแบบ ดีไซด์เพื่อให้สามารถใช้เล่นเกมได้อย่างยาวนาน จึงได้มีHyperX Cloud ออกมาบุกตลาดโลกจนเป็นทีรู้จัก และนำไปใช้กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มเกมเมอร์โซนยุโปร และอเมริกา จนต้องผลิต HyperX Cloud II ออกมาตอกย้ำความเบาดุจขนนกบนท้องฟ้าใส่แล้วสบายหู แต่เสียงที่ได้รับนั้นคุณภาพเกินราคาแน่นอน Kingston HyperX 

Tesoro – Break The Rules” (อเมริกา) เจ้าของ Logo รูปหน้ากาก ดีไซด์ดุดัน แพ็คเกทเอาใจวัยรุ่น มาแรงด้วยคีย์บอร์ดมีไฟปรับได้อย่างต้องการ ในนิยามคำว่า “Spectrum” อีกทั้งยังการันตีคุณภาพจากการทีมแข่งต่างประเทศมากมายหลายทีมจนเป็นทียอมรับในเรื่องคุณภาพ สีสัน และฟิลลิ่งในการสัมผัส

Sennheiser Gaming  “The G4ME” (เยอรมัน) ไม่สามารถหาคำพูดใดๆ เพื่อบรรยายคุณภาพของ Sennheiser Gaming หากพูดถึงชื่อชั้นของแบรนด์นี้ เพราะเป็นที่รู้จักกันดีของเกมเมอร์ระดับมืออาชีพว่าเป็นเกมมิ่งเกียร์คุณภาพสูงสุดเต็มประสิทธิภาพ ที่เข้ามาตอกย้ำคุณภาพของเป็นหนึ่งในสินค้าที่ทาง InterPlay ได้นำเข้ามาจัดจำหน่ายอีกด้วย คุณภาพเสียงเหนือชั้นระดับ audiophile ตัวเดียวจบครบทุกอารมย์เกมเมอร์

 นอกจากเรื่องคุณภาพของสินค้าแล้  InterPlay ยังคงเน้นในเรื่องของบริการหลังการขาย หรือที่เกมเมอร์เรียกว่าการรับประกันสินค้า หรือการเครมสินค้าด้วย “One Day Service” หาสินค้ามีปัญหา และอยู่ภายในเงื่อนไขการรับประกันภายใต้วอยด์ InterPlay เกมเมอร์เห็นวอยด์ WARRANTY InterPlay แบบนี้ที่เกมมิ่งเกียร์ร้านไหน มั่นใจได้ในเรื่องการรับประกันคุณภาพสินค้า และบริการ เพราะทุกนาทีอันมีค่าของเกมเมอร์คืองานของ InterPlay “Responsible Gaming”

unnamed (1)

Tags: