Dark Ares อัพเดทแพทช์ “Future of Majic” ระบบใหม่ สัตว์อสูรใหม่ สร้างความเก๋ไก๋สไตล์คุณ

1,163 views

PIC1

 

กลับมาอีกครั้งสำหรับ Dark Ares เกม 3D MMORPG กราฟิกขั้นเทพสุดมันส์จากค่าย 4399TH มาคราวนี้มาในธีม “Future of Majic”เวทมนตร์สู่อนาคต พร้อมเพิ่มระบบใหม่มากมายให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์ความเก๋ไก๋สไตล์คุณ โดยแพทช์นี้มีการอัพเดทเนื้อหาดังต่อไปนี้

1. ระบบพรสวรรค์ สร้างสรรค์สกิลสไตล์คุณได้แล้ววันนี้

PIC2

ระบบพรสวรรค์ ระบบที่จะทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์สกิลในแบบของคุณให้อีกเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยเพื่อนๆ จะต้องทำการสุ่มบัตรพรสวรรค์ เพื่อทำการอัพเกรดความสามารถของแต่ละสกิล ตัวอย่างเช่น สกิลเบิร์นนิ่งทันเดอร์ สามารถเปลี่ยนจากการพรีซ เป็นการสตั้น เป็นต้น โดยความสามารถต่างๆ จะถูกกำหนดจากบัตรพรสวรรค์ที่เพื่อนๆ ทำการสุ่มได้ ซึ้งบัตรพรสวรรค์นั้นยังแบ่งระดับเป็น ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง ในแต่ละระดับก็จะมีการเพิ่มค่าสเตตัสที่มากขึ้นตามลำดับอีกด้วย

PIC3

PIC4

บัตรพรสวรรค์นั้นผู้เล่นสามารถหาได้จาก Item Mall หรือจากกิจกรรมของทางทีมงาน สำหรับรายละเอียดของสกิลต่างๆ นั้นสามารถติดตามได้หลังจากการอัพแพทช์ รับรองความมันส์ ระบบพรสวรรค์จะเปิดให้เมื่อเพื่อนๆมี Lv.35 ขึ้นไป

2. พบกับสัตว์เลี้ยงใหม่สุดแบ๊ว เพิ่มสเตตัสเหนือใคร

PIC5

มาแว้วๆ สัตว์อสูรมายาใหม่สุดแบ๊ว สุดน่ารัก ที่เพื่อนๆหลายคนกำลังรออยู่ โดยในแพทช์ใหม่นี้จะเพิ่มสัตว์อสูรใหม่ “ฮิโซกะ” และ “เอลฟ์น้อย” ซึ่งต้องขอบอกเลยว่านอกจากความน่ารักแล้ว สัวต์อสูรใหม่ยังจะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสที่สูงพอดูเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นเพื่อเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ สัตว์อสูรใหม่จะได้รับค่าเสตตัสเพิ่ม 2.5 เท่า เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อนๆ สามารถหาสัตว์อสูรทั้งสองได้จาก Item Mall โดยจะจำกัดเวลาในการซื้อเพียง 1 เดือนเท่านั้น เริ่ม 11 ส.ค.-10 ก.ย.

PIC6

และนอกจากสัวต์อสูรมายาใหม่แล้ว ระบบอสูรมายายังมีการเพิ่มสัตว์อสูรสนับสนุนเข้ามาอีกด้วย โดยเพื่อนๆ สามารถนำสัตว์อสูรที่ไม่ได้ใช้งานไปวางไว้ในตำแหน่งสนับสนุน ก็จะสามารถได้รับค่าสเตตัสบวกเพิ่มจำนวนหนึ่ง และยังมีการเพิ่มขีดจำกัดของระดับสัตว์อสูรให้สูงขึ้นอีกด้วย ในแพทช์ใหม่นี้สัตว์อสูรจะมีความสำคัญมากขึ้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ห้ามพลาด

3. เพิ่มความเก๋ไก๋ สร้างห้องแต่งงานในแบบของคุณ

PIC7

ความรักไร้พรมแดน ความรักไร้ที่สิ้นสุด ในแพทช์ใหม่นี้เสริมความรักของคุณและคู่รักให้มั่นคงยิ่งขึ้น โดยเมื่อคุณแต่งงานแล้วคุณสามารถสร้างห้องแต่งงานในแบบของคุณได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีท่าโพสน่ารักๆ เผื่อเวลาที่คู่รักของคุณงอลก็สามารถใช้ท่าโพสต่างๆ ในการง้อได้ สร้างโลกของคุณและคู่รักให้สดใส รักไปตลอดกาล คริคริ นอกจากความน่ารักกุ๊กกิ๊กแล้ว ท่าโพสและของประดับตกแต่งต่างๆ ยังสามารถช่วยเพิ่มค่าสเตตัสได้เล็กน้อยอีกด้วย อย่าลืมมาสร้างห้องหอในฝันกันนะคร้าบ

PIC8

4.New Fashion “ชุดมังกรพยัคฆ์”

PIC9

ตบท้ายด้วยชุดแฟชั่นใหม่ล่าสุด “ชุดมังกรพยัคฆ์” แดงสดใส สีแดงสีแห่งโชคลาภพร้อมรับความเท่ไม่เหมือนใครในแพทช์ใหม่นี้ พร้อมรับค่าสเตตัสสุดพิเศษ

นอกจากนี้ในแพทช์ใหม่ยังมีการปรับปรุงระบบต่างๆ และพร้อมกับกิจกรรมมากมายเพื่อต้อนรับความร้อนแรงที่กำลังจะมาถึง เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์หรือ Facebook Fanpage สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง Dark Ares สุดยอดเกม 3D MMORPG ก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS

Link Download:
App Store: https://goo.gl/ngZVDK
GooglePlay : http://goo.gl/lfD7fQ
APK: http://goo.gl/vT9Nvz

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH
4399 TH Website:http://4399th.com/
DarkAres Website:http://da.4399th.com/
LINE Service:4399TH_GM01