WOB อัพเดทใหญ่ ส่งมหาสงครามปกป้องดินแดนลง Phase 2

1,448 views

banner2

“Wrath of Belial: สงครามอมตะ” หรือ “WOB” เกม Action RPG กราฟิกสุดอลังการ อัพเดทแพชท์ใหม่ เฟส 2 เพิ่มโหมดการเล่น Crusade War และ World Boss สงครามปกป้องดินแดน อีกทั้งปรับระบบการ PVP 7VS7 รูปแบบใหม่ และรับของรางวัลมากยิ่งขึ้นไปอีกกับ โหมด Nightmare อัพเดทมากมายขนาดนี้ เหล่าฮีโร่เตรียมความพร้อมกันให้ดีระเบิดความมันส์ 18 สิงหาคม

สำหรับโหมดการเล่นใหม่ที่อัพเดทมีดังนี้

  1. Crusade War การต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นในทุกกิลด์จะต้องช่วยกันต่อสู้กับบอสในแต่ละดินแดนที่กิลด์ของตัวเองเลือกปกป้องเพื่อจะได้รับบัพดร๊อปฮีโร่/gold ในแผนที่ของรางวัลประจำดินแดนในโหมด Story Mode

2ร่วมกันปกป้องดินแดนในโหมดการเล่นใหม่ Crusade War   

 

ในช่วงวันเสาร์ตั้งแต่ 12:00-23:00 หัวหน้ากิลด์เท่านั้นที่มีสิทธิ์มาลงทะเบียนเลือกดินแดน ที่จะพาลูกกิลด์มาร่วมปกป้อง โดยจะมีให้เลือกทั้งสิ้น 7 ดินแดน ซึ่งหากดินแดนไหนมีกิลด์เลือกเยอะจนเต็มก็ต้องไปเลือกดินแดนอื่นแล้วเมื่อหมดเวลาเลือก กิลด์ที่ไม่ได้เลือกระบบจะสุ่มเลือกจัดลงในดินแดนที่เหลือโดยอัตโนมัติ และการเลือกดินแดนจะมีผลอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์สำหรับเล่น Crusade War และ World Boss

3รางวัลปกป้องดินแดนสำเร็จจะได้รับของบัพเพิ่มดรอปฮีโร่/gold 10% หากไม่สำเร็จก็จะได้รับแค่ 5%
(ฆ่าบอสในแต่ละดินแดนสำเร็จ)

 

4บัฟดร็อปฮีโร่/gold ในแผนที่ของรางวัลประจำดินแดนในโหมด Story Mode

  

  1. World Boss ผู้เล่นที่ดูแลแต่ละดินแดนต้องร่วมกันต่อสู้บอส ที่เข้ามาจู่โจมดินแดน ที่เราปกป้อง เพราะจะมีผลต่อบัพรางวัลดรอป 10% ใน story mode ซึ่งการเข้าสู้นั้นเราสามารถนำฮีโร่ของตัวเราเองเข้าร่วมต่อสู้เพิ่มได้อีก 3 ฮีโร่และในการจบแต่การต่อสู้จะได้รับ 50 key เป็นรางวัล นอกจากนั้นคะแนนที่ทำได้จะลุ้นรับของรางวัลทั้งส่วนตัวและในส่วนของกิดล์ที่ดูแลดินแดนทั้งหมด แต่ยังไม่หมดหากดินแดนไหนที่คนมาร่วมน้อยหรือทำคะแนนในการโจมตี world Boss น้อย เป็นสองอันดับสุดท้าย ดินแดนของท่านจะล้มสลาย บัพจาก 10% จะกลายเป็น 5% ทันที งานนี้ทุกคนต้องช่วยกันเพื่อผลประโยชน์ของทุกคนทุกกิลด์ที่ดูแลปกป้องแต่ละดินแดนแล้วนะ

5World Boss เหล่าฮี่โร่ต้องร่วมกันออกมาต่อสู้บอส ที่เข้ามาจู่โจมดินแดน ที่เราปกป้อง

 

  1. Champions League 7vs7 รูปแบบการเลือกต่อสู้ที่เปลี่ยนไป จากการที่ต้องสุ่มเพื่อต่อสู้ในแต่ละรอบ ตอนนี้จะมีการสุ่ม 15 คู่ต่อสู้มาให้เลยแต่แรก (แต้มต่อสู้เริ่มที่ 15 และเพิ่มขึ้นตามจำนวน vip) ซึ่งเราสามารต่อสู้หรือจะกดสุ่มเปลี่ยนใหม่ได้ (เสีย gold ในการสุ่ม) แต่การสุ่มเปลี่ยนคู่ต่อสู้ใหม่จะทำให้เสียสิทธิ์โบนัสคะแนน และอันดับคะแนนจะอัพเดตเหลือแค่วันละครั้งตอนเที่ยงคืน แต้มที่ใช้ไม่หมดก็จะถูกยกเลิกนับยอดใหม่ของแต่ละวันแทน

6ระบบซุ่มคู่ต่อให้อัตโนมัติ

 

  1. Daily Dungeon เพิ่มโหมดโบนัส Nightmare เป็นของรางวัลสำหรับผู้เล่นที่พิชิตโหมด Very Hard ได้ในแต่ละวันกะสามารถเล่น Nightmare ได้อีกรอบซึ่งของรางวัลจะเป็น Summon Stone Transmuler 10 ชิ้น เอาไว้ลบ Summon Stone เดิมที่เราไม่ต้องการเปลี่ยนไปเพิ่ม Summon Stone ที่เราต้องการได้

7

 

  1. เพิ่มระบบความสามารถฮีโร่ด้วย Pills โดยสามารถได้จากการย่อยฮีโร่ดาวฟ้า อาจจะดูโหดร้ายแต่ pills ที่ใช้ไปแล้วนั้นจะติดตัวฮีโร่ที่ใช้ไอเทมไปตลอดเช่นกัน

8

9หน้าต่างแสดงข้อมูลฮีโร่

  1. นอกจากนี้ก็จะมีการปรับเปลี่ยนหน้าต่างการการใช้งานอื่นๆ ในหน้าต่างแสดงข้อมูลฮีโร่ และปรับการ Enchant ให้สามารถทำได้ทีละหลายๆ ชิ้นพร้อมกันไม่ต้องทำทีละชิ้นอีกต่อไปทั้งฮีโร่และไอเทม

10หน้าต่างการ Enchant ที่เปลี่ยนไป รอกันมานานซินะ!