MU Online เตรียมกลับมาสร้างความมันส์อีกครั้งบนมือถือ

3,883 views

MU_head

 

เตรียมกลับมาสร้างความมันส์ให้เกมเมอร์ไทยแล้วสำหรับเกม MU Online ซึ่งครั้งนี้กลับมาบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบ iOS และ Android โดยตัวเกมในเวอร์ชั่นไทยจะเปิดให้บริการโดย SiamGame บอกเลยว่าตัวเกมหลังจากเปิดให้บริการที่ประเทศจีนเมื่อไม่นานนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับแบบเกินคาด

MU_1

 

สำหรับตัวเกมนั้นใครที่เคยเล่นเกมในเวอร์ชั่นออนไลน์มา คงฟินกันแบบสุดๆ เพราะเกมนี้ทีมผู้พัฒนาเกม แทบจะยกเครื่องจากของเดิมมาใส่ไว้แบบครบครัน ทั้งในเรื่อง สกิล แผนที่ มอนสเตอร์ คาแรกเตอร์ตัวละคร ทำให้เต็มอิ่มไปกับอรรถรสการเล่นเกมยุค Classic ไว้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งใครที่ชื่นชอบการ PK หรอื PvP นั้น ตัวเกม MU Online ยังคงความสนุกไว้เหมือนเดิมเป๊ะๆ ถึงจะยังคงรูปแบบเดิมไว้ แต่ก็มีระบบใหม่เสริมเข้ามาตามแบบฉบับเกมมือถือแถมด้วยระบบ Auto เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับการเล่นให้ง่ายขึ้น

 

MU_2

MU_3

MU_4

 

ทีมงานก็มีคลิป Game Play ของ MU Online เวอร์ชั่นไต้หวันมาให้ชม (เนื่องจากล็อคอินง่ายหน่อยเพราะใช้ Facebook  Account ได้) ซึ่งคาดว่าตัวเกมเป็นแบบเดียวกับที่กำลังจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทย (อาจะมีเปลี่ยนบางอย่างไปนิดหน่อย) และถ้ามีโอกาสไปส่องเซิร์ฟไทยได้ ก็จะเก็บภาพมาฝากนะ ^^  (อ้อนทีมงานเซิร์ฟไทยไว้ตรงนี้เลย)

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=0zJFdf3ASc0[/youtube]

 

MU_9

MU_7

MU_8

MU_5

MU_6

MU_10
ใครที่อยากติดตามข้อมูลข่าวสารของตัวเกมก็ไปติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/THMUOnline ส่วนวันที่เปิดทดสอบนั้นที่งานประกาศว่าเป็นวันที่ 1 กันยายนนี้ (ไม่ได้บอกว่าจะเปิด Android หรือ iOS ด้วย) และจะเปิด OBT ในวันที่ 10 กันยายนพร้อมกันทั้ง 2 ระบบ