BraveSummoner เกมมือถือแนวผจญภัยการต่อสู้ของเหล่าซัมม่อน

4,323 views

1

BraveSummoner สุดยอดเกมผจญภัยสุดอลังการ ที่จะนำพาเพื่อนๆ เข้าไปสู้โลกแห่งจินตนาการ โดยที่เราจะได้ร่วมต่อสู้ไปพร้อมๆ กับ “ซัมม่อน” ของเรา เพื่อร่วมกันคืนความสงบสุขให้แก่โลกและช่วงชิงความเป็นหนึ่งในในทุกการต่อสู้

210-450x270

สามารถดาวน์โหลดเกมและรับของรางวัลกันไปฟรีๆ ได้ที่ http://bs.winnerconnect.com/new/landing.php?name=Compgamer

ระบบเด่นในเกม
พบกับเหล่าสัตว์เลี้ยง “ซัมม่อน” ที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 200 ชนิด

3
และพบกับเหล่าสัตว์เลี้ยง (ซัมม่อน) ที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 200 ชนิด ซึ่งจะมีซัมม่อนที่ทั้งน่ารัก และ น่าเกรงขาม ให้เพื่อนๆได้ ตามล่าเพื่อมาครอบคองกัน มากมาย!!

ซัมม่อน 4 ธาตุ ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ ระบบธาตุการต่อสู้แพ้ทางสมบรูณ์ 100%

4

5

ซัมม่อน 4 ธาตุ ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ ระบบธาตุการต่อสู้แพ้ทางสมบรูณ์ 100% ระบบธาตุสำหรับเกมนี้ถือว่าสำคัญมากเพราะตัวเกมส์มีระบบ ความได้เปรียบ-เสียเปรียบของธาตุซึ่งกันและกัน โดยเพื่อให้เกิดความสมดุลของเกมส์ ซึ่งบรรดาเหล่าซัมม่อนในเกมนี้จะแบ่งออกเป็น 4 ธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม และ ไฟ โดยจะมีการแพ้ทางกันดังนี้ น้ำชนะไฟ / ไฟชนะลม / ลมชนะดิน / ดินชนะน้ำ

ระบบการปล้นสมบัติสุดล้ำค่า

6

ภายในเกมจะมีโหมดการปล้น เพื่อแย่งชิง Wing และ Rune โดยชิ้นส่วน Wing และ Rune ชิ้นแรกนอกจากจะหาได้จากการปล้นแล้วยังสามารถหาจากกล่องสมบัติใน Hall Road, กล่องสมบัติทั่วไป และร้านค้าลึกลับ ได้ด้วยชิ้นส่วน Wing และ Rune ที่ยังไม่ได้ผสมจะมีโอกาสถูกปล้น จะเหลือเพียงแค่ชิ้นแรกชิ้นเดียวเท่านั้น
หมายเหตุ : รายการสมบัติที่สามารถปล้นได้ จะแสดงก็ต่อเมื่อได้รับชิ้นส่วนสมบัติชิ้นแรกมาแล้ว

ของรางวัลจากการปล้น จะมีโอกาสได้รับของรางวัลดังนี้
– ชิ้นส่วน Wing และ Rune
– Diamond
– Gold
– ชิ้นส่วนซัมม่อน
– กุญแจเปิดกล่องสมบัติ

สถานะเลี่ยงต่อสู้
– หากเปิดใช้จะไม่ถูกผู้เล่นอื่นๆปล้น
– ระหว่างเลี่ยงต่อสู้หากตนเองไปปล้นผู้เล่นอื่นสถานะเลี่ยงต่อสู้จะถูกยกเลิกทันที
– เปิดใช้สถานะเลี่ยงต่อสู้โดยใช้ Protect Card หรือ จ่าย 50 Diamond จะเลี่ยงต่อสู้ได้ 4 ชั่วโมง

7

8
โหมดอาริน่า ชิงอันดับ Ranking
ผู้เข้าร่วมอารีน่าจะได้รับรางวัลชื่อเสียงจำนวนมาก โดยลำดับที่รักษาไว้ยิ่งสูงชื่อเสียงที่ได้รับของรางวัลยิ่งมาก และคะแนนชื่อเสียงสามารถนำไปแลกชื้อเป็นไอเทมต่างๆได้ที่ร้านชื่อเสียงได้

9

เป็นยังไงกันบ้างละครับ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นภายในเกม BraveSummoner ที่รอให้เพื่อนๆ เข้ามาค้นหาและมาพบกับพวกเราได้ที่ BraveSummoner ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ ที่นี่ หรือทางเว็บไซต์ http://bs.winnerconnect.com/