ยิงสนั่นบนมือถือกับแนว TPS เกม Captain Strike กองพันวีรบุรษ สุดล้ำเปิดแล้ว!!

2,844 views

c22
เกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม หรือ TPS สุดมันส์บนมือถือที่พัฒนาโดย JOY Entertainment และเปิดบริการในประเทศไทยโดบริษัท NHN Entertainment Thai เปิดให้ดาวน์โหลดในเวอร์ชั่น Android แล้ววันนี้ (IOS จะตามมาเร็วๆนี้) ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นทหารราบสุดไฮเทคและต้องกำจัดผู้เล่นคนอื่นเพื่อให้ตนอยู่รอดท่ามกลางสมรภูมิรบอันดุเดือดเลือดพล่าน ผู้เล่นต้องดำเนินการต่อสู้แข่งขันเก็บจำนวน Kill ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด สามารถรองรับการเล่นสูงสุดพร้อมกัน 10 คน แถมยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย เช่น Team Deathmacth, Free for All, Team Battle และ Ranking Mode ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธตามความถนัดและจัดชุดเกราะให้แข็งแกร่งก่อนเข้าเล่นเกม

Captain Strike2เกมนี้มีรูปแบบ free to play และ in-app-purchase จุดที่น่าสนใจก็คือตัวเกมมี Interface และการบังคับที่ไหลลื่น แม้ในขณะยิงคู่ต่อสู้ ยังมีระบบ Auto Aim ที่ช่วยให้เล็งเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขี้น รูปแบบตัวเกมเป็น 3D พร้อมทั้งกราฟิกที่สวยงามระดับสุดยอด

Captain Strike3อาวุธของตัวละครสามารถปรับเปลี่ยนใช้ได้หลากหลายแนว อย่างเช่น ปืนพก, ปืนกล มีด และ ระเบิด สามารถเก็บเงินภายในเกมหรือใช้เงิน Cash มาอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆเพื่อเพิ่มความสามารถ หรือ ซื้ออาวุธชุดเกราะใหม่ๆมาใช้เพิ่มได้อีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มถูกใจเกมเมอร์อย่างแน่นอน

Captain Strike4

สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยยังได้ น้าค่อม นักแสดงตลกชื่อดัง มาพากย์เสียงในเกมทั้งหมด ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเข้าไปอีกด้วย รับรองว่ามันส์แน่นอน !!

Captain Strike5

ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวShootingจะต้องไม่ผิดหวังกับเกมนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการจัดTournamentชิงของรางวัลตลอดทั้งเดือนอีกด้วย งานนี้นักล่าเงินรางวัลเตรียมฝึกซ้อมฝืมือหรือเตรียมทีมแข่งกันไว้ได้เลย !!

ดาวน์โหลดเกมส์ Captain Strike ได้ที่ 

IOS : เร็วๆนี้

Android : คลิกเลยจ้า

เข้ามารับชมบรรยายกาศพากษ์เสียงของน้าค่อมได้ที่ : คลิกเลยจ้า

ติดตามข่าวสาร Captain Strike ได้ที่ : คลิกเลยจ้า