XSHOT รวมไฮไลท์แม็พใหม่ Summer Beach 25 ส.ค.นี้ พร้อมอาวุธใหม่เพียบ

932 views

20150824182726_a_th

ต่อเนื่องกับ ความสนุกครั้งใหม่ในวันที่ 25 ส.ค. นี้ เอาใจแฟนๆ สาวกXSHOT ต้อนรับแผนที่ใหม่สงครามกลางหาดทรายที่มาพร้อมสารพัดอาวุธสุดโกงเก็บมาใช้ได้ไม่จำกัดการเล่น พร้อมอาวุธ Summer Series สีสันบาดใจ พร้อมพลังในการยิงที่ไม่น้อยหน้าซีรีย์อื่นๆ และชุดแฟชั่นไลฟ์สไตล์เข้ากับริมหาดทราย จะเป็นยังไงกันบ้าง เราไปชมกันดีกว่าจ้า

1_407

เพิ่มแผนที่ใหม่ “Summer Beach” ในรูปแบบ Team Death Match ในโหมดนี้ผู้เล่นทุกคนจะไม่สามารถใช้อาวุธติดตัวในหน้าLobby ได้ แต่จะมีไอเทมโกงไม่ว่าจะเป็น ปืนไฟ, ระเบิดสุดลูกโป่งน้ำ หรือระเบิดแปลงร่าง หมู แมว เต่า ก็จัดหนักลงในแผนที่นี้ไว้หมดแล้ว รับประกันความมันส์โดนใจเพื่อนๆ แน่นอน ติดตามเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

2_447

ในวันที่ 25 ส.ค. นี้ พบกับอาวุธสุดแปลก แต่มาพร้อมความแรงเย็นชื่นใจด้วยลวดลายสีสันฟ้าคราม บอกลาหน้าร้อนนี้ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจไม่ว่าตัวเองหรือคนรอบข้างไปกับSummer Series ซีรีย์ดับร้อน ดูความสามารถเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

3_366

พบกับชุดแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ทั้งชายและหญิง Summer Suit น่ารักและดึงดูดสายตาคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมาพร้อมกับคุณสมบัติอย่างค่าชื่อเสียง และเพิ่มค่าวิ่งเร็วอีกด้วย จัดว่าแฟนๆ สาวก XSHOT ที่ควรมองหาชุดใหม่ๆ ต้องไม่พลาดทีเดียวเชียว!!

4_263

ทิ้งท้ายส่งกิจกรรมต้อนรับน้องๆ ในวันที่ 25 – 31 ส.ค. นี้ เพียงเข้าเล่นโหมดใหม่ Summer Beach (team Death Match) เซิร์ฟเวอร์ละ 5,000 คนขึ้นไป แจกทันทีสกิลสัตว์เลี้ยง Revenge Mine ความสามารถพิเศษ เมื่อเจ้านายโดนเก็บ สัตว์เลี้ยงจะปล่อยกับระเบิดเพื่อกำจัดศัตรูฝ่ายตรงข้ามที่เหยียบทันที!! ว้าววของรางวัลโดนใจแบบนี้ อย่าพลาดเชียวนะ แล้วติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th