Line Dragonica Mobile เติมยังไงให้คุ้ม อ่านเลย!!!

1,986 views
6737_1507291113220A
…..Line Dragonica Mobile จาก Playpark.com เชื่อว่ามีผู้เล่นหลายๆ ท่านที่อยากจะเติมเงินเพื่อจะซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ภายในเกม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากการซื้ออุปกรณ์อะไรก่อน เพื่อให้ตัวละครนั้นมีความแข็งแกร่ง และเก่งยิ่งกว่าใครวันนี้เราจึงมาแนะนำแนวทางการซื้อของต่างๆให้สำหรับผู้เล่นได้ลองนำไปใช้กันสิ่งแรกที่จะแนะนำให้ซื้อนั่นก็คือ Diamond ไอเทมชิ้นนี้ถือเป็นไอเทมที่สำคัญที่จะทำให้สามารถซื้อของต่างๆ ภายในเกมได้ดั่งใจ โดยไอเทม Diamondนั้นมีอยู่ด้วยกันหลาย Package หลายราคา ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เล่นว่าต้องการความสะดวกสบายและความแข็งแกร่งแค่ไหน

526676
…..เมื่อได้ Diamond แล้วต่อไปเราจะพาไปดูไอเทมต่างๆ ใน Cash Shop ที่น่าสนใจ และเหมาะแก่การหามาไว้ในครอบครองเพื่อเสริมความสามารถของผู้เล่นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

ไอเทม Costume Random Box

526677
…..Costume Random Box เป็นไอเทมสำหรับสุ่มชุด Costume ต่างๆ ทั้ง 4 ส่วน อาวุธ, หมวก, เกราะ และกระเป๋า ซึ่งPackage ของ Costume Random Box นั้นจะมีราคา และรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป แต่แนะนำให้ผู้เล่นเลือก Package 3,600 และ 4,500 Diamondเนื่องจากจะมีโอกาสได้ Costume Grade S ซึ่งเป็นGrade ที่ดีที่สุด

526680526678
…..ชุด Costume ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เราสามารถใส่ได้ตั้งแต่เริ่มเล่น Lv1. ซึ่งถ้าหากเราทำชุด Costume ไว้ให้เทพตั้งแต่เริ่มเล่นแล้ว ก็จะทำให้ตัวละครของเรานั้นเก่งขึ้น และสามารถเล่นเกมได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย เนื่องจากชุด Costume ทั้ง 4 ส่วนนั้นจะมี Status พิเศษติดมา และเมื่อใส่ 4 ส่วน Grade เดียวกันก็จะมี Status Gradeอีกด้วย

526679
…..ประเภทของ Status ที่ได้มานั้นระบบจะทำการสุ่มออกมาให้ เช่น เพิ่มDMG, เพิ่ม CRI, เพิ่ม CRI DMG, เพิ่ม Skill ATK, เพิ่ม DEF, เพิ่ม STR และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งปริมาณของ Status นั้นจะเพิ่มมากขึ้นตาม Gradeของชุด Costume ที่เราสุ่มมาได้

4526675
…..ในกรณีที่ผู้เล่นได้ชุด Costume ที่มี รูปแบบ, Status และ Grade ที่ไม่ถูกใจก็สามารถนำไอเทม Costume ไปผสมเพื่อเปลี่ยนได้ที่ NPC Amy แต่ในการเปลี่ยนนั้นจะทำการสุ่มเช่นกัน

7Screenshot_2015-07-31-09-19-30
…..* สำหรับ Status ที่แนะนำ ให้ใช้ก็คือ Status เพิ่ม CRI, เพิ่ม CRI DMG และSkill ATK เป็นหลัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เล่นมากกว่า

 ไอเทม Pet สัตว์เลี้ยง

526684
…..สัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นได้ เพราะสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิดจะมี Status ที่จะคอยเพิ่มความสามารถให้กับเราเหมือนกับ Costume แต่สัตว์เลี้ยงนั้นจะมี Status หลักที่แน่นอนอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องสุ่ม เพียงแต่เราจะต้องเลือกสัตว์เลี้ยงให้เหมาะสมกับเรา นอกจาก Status หลักสัตว์เลี้ยงยังมีStatus พิเศษที่เพิ่มมาให้อีก 1 อันซึ่งผู้เล่นจะต้องวัดดวงเอาว่าเราจะได้เป็น Status อะไร สำหรับราคาของสัตว์เลี้ยงนั้นจะมีราคาเท่ากันนั่นก็คือ 500 Diamond

capture-20150825-154029
…..หลังจากที่เราเลือกสัตว์เลี้ยงที่ต้องการได้แล้ว สิ่งที่เราควรทำต่อไปก็คือการเพิ่ม Grade เพราะการเพิ่ม Grade ให้กับสัตว์เลี้ยงของเราก็จะทำให้ Status ที่เราเลือกมานั้นเพิ่มมากขึ้นไปด้วย การเพิ่มGrade สัตว์เลี้ยงนั้นสามารถทำได้ง่ายดายเพียงผู้เล่นพาสัตว์เลี้ยงตะลุยตามด่านต่างๆ ก็สามารถทำให้ Exp ของสัตว์เลี้ยงของเรานั้นมีค่าประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นไปด้วย

*สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความรวดเร็วในการเพิ่ม Grade สัตว์เลี้ยง ก็สามารถทำได้ เพียงเราซื้อ Pet Food และEvolve  Capsule ให้สัตว์เลี้ยงของเรา เพียงเท่านี้สัตว์เลี้ยงก็จะมี Level และGrade ของสูงขึ้นทันที

ไอเทม Action Point

526681
เมื่อเราเตรียมอุปกรณ์ และสิ่งจำเป็นที่ต่างๆ จนครบ อีกสิ่งหนึ่งที่เราควรจะต้องซื้อ หรือเติมบ่อยๆ เพื่อให้การเก็บ Level นั่นสามารถเก็บได้ไว และเร็วยิ่งขึ้น ก็คือAction Point

526682
*อย่างเช่น Chapter 6 ใช้ Action Point 7 แต้มในการลง Dungeon 1 ครั้ง Action Point คือ ค่า Energy ที่ใช้สำหรับการลง Dungeon ต่างๆ เพื่อใช้ในการเก็บเลเวล และหาไอเทมประเภทEquipment ต่างๆ ภายในเกม ถือเป็นEnergy ที่สำคัญมากเลยก็ว่าได้

* กรณีที่เราต้องการเก็บ Level แบบต่อเนื่องแนะนำให้ซื้อ Action Point Package 75 Diamond

 ไอเทม Equipmet

526685525022
…..สำหรับไอเทม Equipment ต่างๆ ภายในเกม ผู้เล่นสามารถหาได้จากDungeon ตั้งแต่ Chapter 1-6 และ Raid Boss ต่างๆ ซึ่ง Level ของไอเทมEquipment ที่จะได้รับจะขึ้นอยู่กับความยากของ Chapter ที่ผู้เล่นเลือกเล่นแต่หากผู้เล่นไม่อยากจะเสียเวลาในการค้นหา ก็สามารถสุ่มหาไอเทมตาม Level ที่ตัวเองต้องการได้จากกล่อง Equipment Random Box

525046526683
* แนะนำ ให้หา Equipment จากในChapter ช่วงเลเวล 1-20 เพราะในช่วงแรกนั้นสามารถเก็บเลเวลได้ง่าย และค่อยซื้อEquipment ตั้งแต่ Level 20+ การเลือกชนิดของกล่องแนะนำให้ซื้อ Equipment Rare Random Box x1 เท่านั้น สำหรับEquipment Rare Random Box x10 ให้ซื้อตอนที่เรา Level ของเราใกล้จะตันแล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเปลือง Diamond

 Trip เพิ่มเติม ระบบ VIPและ การสะสม VIP Point

หลังจากที่เราได้ซื้อ Diamond มานั้นระบบ VIP ก็จะเริ่มทำงานทันที ระบบVIP คือระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสะดวกสบายแบบ Premium มากยิ่งขึ้น ซึ่ง VIP จะมีทั้งหมด 5 ระดับ โดย VIP แต่ละระดับก็จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่ง VIP นั้นจะได้มาจากการสะสม VIP Point

VIP6
…..การสะสม VIP Point นั้นจะได้จากการซื้อ Package Diamond ต่างๆ และจากการใช้จ่าย Diamond ภายในเกมได้ โดยเมื่อเราซื้อ Package ต่างๆ แล้วระบบจะมีการแจ้งระยะเวลาในการใช้จ่าย Diamondเป็น VIP Point โดย 1 Diamond จะได้รับ 1 VIP Point

VIP4(1)
ตัวอย่าง VIP ระดับ 4

  • สิทธิพิเศษที่จะได้รับทุกวัน
  1.                                สามารถเปิดการ์ดของรางวัลเพิ่มได้อีก 1 ครั้ง
  2.                                สามารถใช้ Auto Battleได้
  3.                                Action Point Capacity +10
  4.                                สามารถใช้ Auto Potionได้
  5.                                Battle Point Maximumเพิ่มขึ้น 2
  6.                                จำนวนที่สามารเข้า Raidเพิ่มขึ้น 1 ครั้ง
  7.                                จำนวนครั้งที่สามารถเข้าHard Mode แบบมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 1 ครั้ง
  • สิ่งที่จะได้รับเมื่อได้เป็นVIP Lv.4
  1.                                Gold 15,000
  2.                                กล่องแรนดอมอุปกรณ์ระดับ B-S
  3.                                กล่องแรนดอมคอสตูม C-S
  4.                                ตำราสำหรับใช้ตรวจสอบไอเทม 3 ชิ้น
  5.                                Upgrade Stone และLucky Stone 30 ชิ้น

ก็จบกันไปแล้วกับไอเทมต่างๆ ที่เราควรซื้อตั้งแต่เริ่มเล่นเกม เพื่อจะทำให้เรานั้นแข็งแกร่ง และเก่งได้เร็วยิ่งขึ้น หวังว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งแนวทางสำหรับผู้เล่นที่ไม่รู้จะเริ่มซื้อของอะไรดี

 สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website         : คลิกที่นี่

FaceBook      : คลิกที่นี่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : คลิกที่นี่

โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง IOS และ Android

iOS : คลิกที่นี่

Android : คลิกที่นี่