Dragon Slayer รีวิวอัพเดทไอเทมมอลล์ประจำสัปดาห์

1,373 views

20150825171759_b_th

DragonSlayer กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการรีวิวไอเทมมอลประจำสัปดาห์ ที่ในแต่ละอาทิตย์ผมจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบก่อนใครแบบไม่มีปิดบังกันเลยทีเดียว แล้วจะมีไอเทมชิ้นไหนโดนใจเพื่อนๆ กันบ้างวันนี้เรามาดูกันเลยครับ

 

1ไอเทมใหม่ที่อัพเดทเข้ามานั้นมีด้วยกัน 4 ชิ้น เราไปดูภาพไอเทมมอลชิ้นแรกกันก่อนเลยดีกว่า 

2

 

ชิ้นแรก เป็นปีกสุดเท่ จากโปรเก่า แต่ครั้งนี้เราเอามาลงกล่องให้เพื่อนๆ ได้ซื้อไว้เป็นเจ้าของกันแบบพิเศษสุดๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยเป็นพิเศษและออกจะอลังการแบบล้ำยุค ทำให้ปีกนี้ดูโดดเด่นสุดๆ เมื่อได้ใส่ไม่ว่าจะสวมใส่กับชุดไหนๆ ก็เขาไปหมดทุกแบบเลยนะครับ

3

 

ชิ้นที่ 2 เป็นอาวุธแฟชั่นของสายอาชีพใหม่นั่นก็คือ Crystal barreled Guns ของสาย Gun shield นั่นเอง เป็นอาวุธคู่กายของสายอาชีพนี้ ที่มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์พิเศษ ดูสวยงามและแข็งแกร่งอย่าลืมหามาใช้กันนะครับ มีให้เลือกสองสี

4

 

ชิ้นที่ 3 เป็นคู่หูสุดน่ารัก ที่ลงขายตั้งแต่เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ แต่จะโดนเอาลงโบนัสและโปรบ่อยๆ ครั้งนี้พิเศษนำมาลงกล่องสุ่มไอเทมมอลกันไปเลย สำหรับเพื่อนๆ ที่จะอัพเกรดให้เป็นห้าดาวหรือยังไม่มีก็สามารถซื้อหามาใช้ได้อย่างง่ายดาย

5

 

ชิ้นที่ 4 เป็นการ์ดสำหรับยัดอุปกรณ์ Trophy นั่นก็คือ เหรียญตรา นั่นเอง เพื่อนๆ สามารถใช้การ์ดนี้ในการเสริมความสามารถเพิ่มให้กับเหรียญตราได้อีก ยิ่งทำให้ทักษะต่างๆ ของตัวละครเพิ่มมากขึ้น ยังไงก็อย่าลืมไปหามาใช้กันนะครับ ขอบอกว่าเปิดไม่ยากอย่างที่คิดด้วย

 

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมที่จะถูก อัพเดทเข้ามาในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ ยังไงเพื่อนๆ ก็อดทนรออีกแค่ 1 วันเท่านั้น ก็จะได้จับจ่ายไอเทมมอลกันแล้ว ครั้งหน้าจะมีอะไรอัพเดทใหม่ๆ เข้ามาบ้าง ผมจะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบก่อนใครอย่างแน่นอน