ด่วน MU Online :เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !!ลุ้นรับรางวัลต่างๆมากมาย

2,639 views

MU-Online-1 (1)
…..การกลับมาอีกครั้งของตำนานอย่าง MU Online บนมือถือผลงานฉบับแท้ จากค่าย Webzen หวนกลับมาอีกครั้ง บนมือถือสมาร์ทโฟน พร้อมมาให้คุณทดสอบช่วง CBT ใน วันที่ 1 กันยายน 2558 และมันส์กันต่อช่วง OBT 10 กันยายน 2558 แบบไม่ต้องรอกันนาน

…..สำหรับ MU Online บนมือถือนั้นได้เปิดให้บริการในประเทศจีน ไต้หวัน และ เกาหลี ทุกประเทศที่เปิดให้บริการได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม โดยเพียงไม่ถึง 1 วัน ก็สามารถขึ้นสู่อันดับ 3 ทันที่เปิดให้บริการในประเทศจีน และสามารถติดท็อป 5 ของเกมส์ที่ทำรายได้สูงสุดในตลาดจีน ทั้งสองสโตร์ติดต่อกันหลายเดือน ด้วยระบบต่างๆ ของเกมส์ที่ยังคงเดิมในแบบที่เราคุ้นเคย พร้อมเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องจากภาคก่อน และระบบธาตุ ที่เพิ่มเติมเพื่อมอบความสนุกอีกระดับแก่การเล่นที่สมจริงยิ่งขึ้น

MU Online 2
…..กราฟฟิคงดงามจากเทคนิคชั้นยอด เพื่อให้สมกับการกลับมาของตำนาน

…..จุดเด่นของ MU Online ที่เกมเมอร์ไทยส่วนใหญ่จดจำได้ คือปีกที่สวยงามวิบวับระยิบระยับ รวมถึงเสียงที่คุณหู “ติ๊ง” ยามที่เพชรดรอปจากมอนส์เตอร์ รวมไปถึงแผนที่คุ้นตาอย่าง Atlantis, Brave Mainland, Laputa, Death desert, ที่กำลังจะกลับมาให้พวกเราได้สัมผัสกันอีกครั้งใน MU Online บนมือถือ ทีมพัฒนาได้กล่าวว่าเพื่อให้ MU Online บนมือถือ นี้สามารถแสดงผลของกราฟฟิคได้ยอดเยี่ยมในระดับเดียวกับต้นฉบับบน PC แต่ก็ต้องคำนึงถึงขีดจำกัดของฮาร์ดแวร์บนมือถือด้วย ทำให้พวกเขาต้องใช้เทคนิคสุดทันสมัยทั้งการตัดต่อแบบไร้รอยต่อ และ การถ่ายภาพเสมือนจริงขนาดใหญ่ ซึ่งการใช้เทคนิคภาพจริงแบบนี้ ในเกมส์มือถือปัจจุบันนั้นแทบจะไม่มีให้เห็น และเชื่อว่าด้วยเทคนิคนี้จะสร้างกราฟฟิคในเกมส์ ตัวละครและเอฟเฟคของสกิล ที่งดงามถูกใจเกมเมอร์แน่นอน และด้วย UI ที่ถูกออกแบบให้เรียบง่ายสะดวกกับการใช้งาน และมุมมองภาพ 45 องศา ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นในเวลาเล่นเกมส์ เปรียบได้กับการดูภาพยนต์บนมือถือเลยทีเดียว

MU Online 3MU Online 4
…..พิเศษสุด สำหรับเหล่าสาวก MU Online ไทยทั้งหลาย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป iPhone 6 Plus หรือ iWatch พร้อมรหัสไอเทมเกมส์ต่างๆ มากมาย งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วอย่าลืมเข้ามาทดสอบความสุดยอดที่แสนคลาสสิคอย่าง MU Online บนมือถือ ที่พร้อมจะกลับมาเขย่าบัลลังทวงคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

MU Online 5
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ลงทะเบียน : คลิกที่นี่

Facebook : คลิกที่นี่