POE ยกเครื่องก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับแพทช์ 2.0 : The Awakening

2,871 views

bg_630
สัมผัสกับความมันส์อีกขั้น กับบทใหม่ของของเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ Path of Exile อัพเดทครั้งสำคัญสู่แพทช์ Awakening เวอร์ชั่น 2.0 มาเต็มกับความสมบูรณ์แบบที่ยิ่งกว่าเดิม!! ห้ามพลาดกับการท้าทายบอสสุดโหด ดัดแปลงยกระดับความสามารถด้วยสกิลใหม่และระบบ Jewel มาก้าวสู่ความเทพอีกขั้นพร้อมกันแล้ววันนี้

bg_03
New Challenge Leagues
พบกับ League ใหม่ถึง 2 รูปแบบ Warbands และ Tempest สำหรับ 2 ลีคใหม่นี้ จะมีความพิเศษของออฟชั่นในแผนที่ที่แตกต่างกันไป สำหรับ Warbands จะเหมาะสำหรับผู้เล่นใน Standard League ส่วน Tempest สำหรับผู้เล่นใน Hardcore League แทน ถือว่าเป็นความท้าทายใหม่ที่ให้เหล่าผู้เล่นได้เข้าร่วมพิสูจน์ความสามารถ

bg_01
Act 4 เนื้อเรื่องบทใหม่
ในส่วนของ Act 4 นี้ตัวแผนที่จะมีเลเวลช่วงระหว่าง 33-40 ใน Normal, 54-57 ใน Cruel และ 67-70 ใน Merciless ประกอบไปด้วยแผนที่ถึง 14 แผนที่ด้วยกัน เมืองหลักจะชื่อ Highgate และมี NPC กับมอนสเตอร์ใหม่รวม 40 แบบ เควสทั้งหมด 6 เควส ส่วนบอสจะมี 9 ตัวด้วยกัน บอสใหญ่ตัวสุดท้ายของ Act นี้จะชื่อว่า Malachai, The Nightmare การต่อสู้กับมันจะแบ่งออกเป็น 2 Stage ส่วนเรื่องความโหดต้องบอกเลยว่า Dominus ชิดซ้าย

Awakening9_1
ระบบใหม่อีกเพียบ
นอกจากเรื่องหลักๆ ที่เราได้นำเสนอไปแล้ว ยังมีระบบใหม่เพิ่ม รวมไปถึงสิ่งใหม่เพิ่มเติมเข้ามาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Jewel, Divination Cards, Skill Gems แบบใหม่ และมีการปรับสมดุลอีกมากมายหลายส่วนรอให้คุณเข้ามาสัมผัสกับมัน เข้าไปเริ่มเล่นกันได้ที่ www.poe.in.th !!!

Awakening5_1 Awakening6_1