คิตตี้หมีเกย์สีชมพู By KTTY & Go Far Far ซิวแชมป์ lnw Ghost Of August 2015

1,018 views

head

เมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม 2558 การแข่งขัน XSHOTรายการ lnw Ghost Of August 2015ได้ดำเนินการแข่งขันมาถึงรอบชิงชนะเลิศทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์โดยคู่ชิงชนะเลิศ เซิร์ฟเวอร์ Double kill เป็นทีม คิตตี้หมีเกย์สีชมพู VS Maknae และ เซิร์ฟเวอร์ First Blood เป็นทีม 70 Degree VS Go Far Far โดยทั้ง 4 ทีมนี้ล้วนเป็นทีมที่แกร่งด้านการแข่งขัน Ghost Mode พิสูจน์ได้เลยว่าเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาทุกทีมได้โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมรวมถึงความมันส์ ความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนพันธุ์แท้ที่คอยติดตามชมในลิ๊งค์ถ่ายทอดสด และทีมไหนที่โชว์พาวความเป็นหนึ่ง และสามารถซิวแชมป์ไปได้ เราไปชมกันเลย

คู่ชิงชนะเลิศทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์

2_377

คู่ที่ 1
เซิร์ฟเวอร์ First Blood คิตตี้หมีเกย์สีชมพู VS Maknae โดยการแข่งขันรอบแรก ทีม Maknae อยู่ในฝั่งสีน้ำเงิน และคิตตี้หมีเกย์สีชมพูอยู่ในฝั่งแดงโดยเปิดเกมมาทั้ง 2 ทีมนั้นผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ ซึ่งวินแต่ละรอบนั้นทั้ง 2 ทีมค่อนข้างเน้นชัวร์เป็นพิเศษ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถหยุดความแข็งแกร่งทีม Maknae ได้ จบเกม Maknae ชนะคิตตี้หมีเกย์สีชมพูไปด้วยสกอร์ 5 : 4 ต่อมาเริ่มเกมที่สองคิตตี้หมีเกย์สีชมพูนั้นโชว์สเต็ปอาศัยความคล่องตัวบุกเร็วเล่นงานMaknae อย่างต่อเนื่องทำเอา Maknaeตั้งตัวไม่ทันทำให้ คิตตี้หมีเกย์สีชมพูเก็บชัยชนะในเกมที่สองไปได้ด้วยสกอร์ 5: 1 คว้าแชมป์ Ghost Of August 2015 ไปครองได้สำเร็จ

 

คู่ที่ 2
เซิร์ฟเวอร์ Double Kill 70 Degree VS Go Far Far โดยการแข่งขันรอบแรก ทีม Go Far Far อยู่ในฝั่งสีน้ำเงิน และ 70 Degree อยู่ในฝั่งแดง โดยการแข่งขันในรอบแรก เป็นทีม Go Far Far โชว์ทีมเวิร์คเล่นงาน70 Degree เก็บชัยชนะไปแบบฉิวเฉียดด้วยสกอร์ 5 : 4 เริ่มเกมที่สองก็ยังคงเป็นทีม Go Far Far บุกทุกรอบทาง และค่อยๆ คลานเข้าหาทีม 70 Degree และกระโจนเข้าพร้อมกันเล่นงาน 70 Degree รอบทิศทางทำให้การตั้งรับของ 70 Degree นั้นไม่เป็นไปตามแผน ทำให้ผ่าย Go Far Far ไปด้วยสกอร์ 5 : 2 วิน แชมป์ตกเป็นของทีม Go Far Far เป็นที่เรียบร้อย

3_329

4_247

 

[youtube]https://youtu.be/O7v3aIpDMIo[/youtube]

รับชมถ่ายทอดสดย้อนหลัง  คลิกที่นี่