Dragon Slayer พลังที่ถูกปลดปล่อยสกิลขั้นสูงของนักล่า!!

1,059 views

head ds

กลับมาพบกันอีกครั้งกับการอัพเดทใหม่ที่ครั้งก่อนเราได้อัพเดทเพดานเลเวลกับ เลเวลสกิลขั้นสูงสุดแล้ว ครั้งนี้ก็ถึงเวลาที่จะ ปลดล็อคสกิลขั้นสูง ที่เหลืออยู่นั่นก็คือ สกิลเลเวลระดับ 55 และสกิลระดับ 60 นั่นเอง ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีสกิลขั้นสูงสุดของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าความรุนแรงต้องสูงตามระดับเลเวลอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าอย่ารอช้า เรามาดูสกิลที่ถูกปลดล็อกกันดีกว่า ว่าเอฟเฟคและท่าสกิลจะสวยงามและรุนแรงขนาดไหน

1

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าก่อนที่เพื่อนๆ จะได้สกิลใหม่มานั้นต้องปลดล็อกสกิลเสียก่อน โดยต้องใช้หนังสือสกิลต่างๆ จากบอสเองหรือแลกมาจากคู่มือนักล่าก็ได้ แต่จะได้สมุดสกิลที่แตกต่างกันนั่นก็คือ ถ้าแลกมาจากคู่มือนักล่าเพื่อนๆ จะไม่สามารถเทรดหรือซื้อขายกันได้ แต่ถ้าได้รับจากบอสเพื่อนๆ จะสามารถสะสมหรือสามารถนำไปขายต่อได้นั่นเอง

2

สมุดสกิลในคู่มือนักล่าที่สามารถแลกได้ มีให้แลกทุกอาชีพแต่เมื่อแลกมาแล้วจะไม่สามารถเทรดได้นั่นเอง (NT) ส่วนหนังสืออีกแบบที่ต้องหาจากบอสก็จะได้จากการตกกล่องจากบอสในแมพใหม่เท่านั้น ซึ่งโอกาสที่จะตกก็ขึ้นอยู่กับโชคของเพื่อนๆ นะครับ เอาเป็นว่ามาดูสกิลของแต่ละอาชีพกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรเด็ดๆ กันบ้าง

3

เริ่มที่ อาชีพที่ 1 อาชีพ Axe นอกจากสกิลที่เรียกได้ว่าโหดสุดในหมู่นักล่าทั้งหมดแล้ว ถ้าปลดล็อกสกิลใหม่มาอีกจะมีสกิลรุนแรงแค่ไหนและรูปแบบจะสวยงามแค่ไหนมาดูกันเลยครับ

4

สกิลแรก Mad Tiger Batter เป็นสกิลที่หมุนขวาน 1 รอบพร้อมฟาดพลังใส่ศัตรูเป็นกลุ่ม สร้างความเสียหาย 640% ถือว่าแรงที่สุด และเมื่อโจมตีแล้วจะทำให้มอนสเตอร์ลดการเคลื่อนที่ลง 50% เลยทีเดียว

5

สกิลที่ 2 Split axe Attack เป็นสกิลที่ฟาดขวานลงไปพร้อมพลังทำลายล้างออกไปสี่ทิศทางพร้อมสร้าง DMG 260% เป็นสกิลที่ดูโหด แต่มันต้องมีอะไรซ่อนอยู่แน่ๆ เพื่อนคนไหนปลดล็อกสกิลได้แล้ว อย่าลืมมาบอกกันบ้างนะครับ

6

ต่อไปเป็น อาชีพที่ 2 อาชีพดาบใหญ่ จะมีสกิลสวยงานและรุนแรงแค่ไหน เรามาดูกันต่อเลยครับ

7

สกิลแรก ของอาชีพดาบที่ปลดล็อกเข้ามาใหม่คือ Cut off air. Absolutely เป็นสกิลที่รวมพลังไว้ที่ดาบแล้วฟันออกไปด้วยความเร็วสูงจนเกิดเป็นคลื่นพลังทำลายสูงสร้างความเสียหาย 540% และเมื่อโจมตีใส่ศัตรูจะติดสถานะ Hamstring Attack 6 วินาที

8

สกิลที่ 2 Arc Mouth cut wave เป็นสกิลที่ฟันดาบลงไปข้างหน้าพร้อมพลังเป็นสามแฉกออกมาใส่ศัตรูสร้างความเสียหาย 410% เป็นอย่างมาก

9

อาชีพที่ 3 นักเวทย์สุดโหด ของเรานั่นเอง จะมีสกิลปลดล็อกใหม่โหดแค่ไหนเรามาดูกันเลยครับ

10

สกิลแรก Thunder Windstorm เป็นสกิลที่ปล่อยลูกพลังไฟฟ้าออกมารอบทิศทางใส่เป้าหมายในวงล้อม เป็นสกิลที่สร้างความเสียหาย 460% และทำให้ติดสถานะ Move SPD ลง 30% เป็นเวลา 6 วินาทีเลยทีเดียว

11

สกิลที่ 2 Phoenix Assault เป็นสกิลที่โจมตีด้วยพลังของสัตว์เทพนั่นก็คือนกฟินิกส์สร้างดาเมจไฟ 620% โจมตีเป็นเส้นตรงในระยะ เมื่อถูกโจมตีจะติดสถานะไฟลุก 120% ติตต่อกัน 4% เลยทีเดียว ถือว่าเป็นสกิลที่โหดและรุนแรงเป็นอย่างมาก

12

13

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ สกิลใหม่ที่ปลดล็อกทั้ง 3 อาชีพ หวังว่าคงโดนใจเพื่อนๆ และรีบไปค้นหาสมุดสกิลแต่ละอาชีพของเพื่อนๆ มาใช้กันนะครับ ครั้งหน้าเราจะมาต่อกันอีก 3 อาชีพ แต่จะเป็นอาชีพอะไรนั้นต้องติดตามกันให้ดีนะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ ^^

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th