Dragon Slayer ปลดปล่อยสกิลขั้นสูงของนักล่า Part 3

1,465 views

20150831190143_b_th

กลับมาต่อกับสกิลขั้นสูงของนักล่าตอนสุดท้ายกันแล้วนะครับกับ 3 อาชีพสุดท้ายที่ยังค้างเพื่อนๆ ไว้อยู่ วันนี้จะมาต่อให้จบจะได้ทราบว่าอาชีพแต่ละอาชีพนั้นมีสกิลขั้นสูงรุนแรงแค่ไหนอย่ารอช้ามาต่อกันเลยดีกว่าครับ

image1

3 อาชีพสุดท้ายที่ผมจะนำมาให้ดูนี้ก็ประกอบไปด้วยปืน, มีดคู่, คาทาน่า, หอกคู่, ดาบโล่, หอกโล่ จะมีสกิลโดดเด่นมากน้อยแค่ไหนมาดูกันต่อเลยครับ

image2

อาชีพต่อมาเป็นอาชีพ “Ranger” นอกจากจะมีการโจมตีที่รุนแรงว่องไวแล้ว เป็นอาชีพที่เน้นโจมตีระยะไกลและทำดาเมจได้อย่างต่อเนื่อง จะมีสกิลพิเศษอะไรมาสนับสนุนให้เก่งมากขึ้นอีกหรือไม่มาชมเลยครับ

image3

สกิลแรก Thunder shooting เป็นสกิลยิงประจุไฟฟ้าใส่เป้าหมาย สร้างดาเมจ 306% แบบเจาะจง

image4

สกิลที่สอง Feint crit เป็นสกิลที่ยิงปืนใหญ่อกพร้อมกระโดดถอยหลังเตรียมตั้งรับเมื่อโจมตีมีโอกาสหลบหลีกอัตโนมัติอีกด้วย เป็นสกิลที่ช่วยให้คล่องตัวยิ่งขึ้นนั่นเอง

image5

อาชีพถัดมาเป็น “ดาบคู่” มีสกิลการโจมตีที่ว่องไวทำให้ใครๆ ต่างก็เลือกเล่นอาชีพนี้ สกิลใหม่ที่อัพเข้ามานั้นจะสมกับสายอาชีพหรือเปล่าไปดูกันเลย

image6

สกิลแรก Aurora swing เป็นการรำดาบพร้อมสร้างดาเมจ 450% ใส่เป้าหมายในรัศมีการโจมตี และเมื่อโจมตีจะได้รับผล Immune Stun และ Fix body ชั่วคราวอีกด้วย

image7

สกิลที่สอง True Thang Long Zhaji เป็นสกิลที่กระโดดขึ้นไปบนอากาศและฟาดมัดคู่ลงมาพร้อมกัน สร้างดาเมจ 475% ทำให้ศัตรูติด Hit fly อีกด้วย

image8

อาชีพต่อไป “คาทาน่า” หรือซามูไรนั่นเอง จะมีสกิลอะไรรุนแรงแค่ไหนนั้นติดตามชมกันต่อเลยคับ

image9

สกิลแรก Sonic Dance Tachi เป็นสกิลที่ฟันดาบแบบต่อเนื่องติดต่อกันสร้างดาเมจ 504% ต่อเป้าหมายโดยรอบระยะดาบ

image10

สกิลที่สอง Secret sword Unnamed flash เป็นสกิลที่ตวัดดาบเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว สร้างความเสียหาย 383% ระหว่างโจมตีมีโอกาสได้รับบัพ Storm Emblem 6 วินาที

image11

อาชีพถัดมาเป็น “หอกคู่” นั่นเองจะมีสกิลอะไรโดดเด่นโดนใจแค่ไหนมาดูเลยครับ

image12

สกิลแรก Pseudo-teeth. Cut off shadow เป็นสกิลที่กระโดดหมุนโจมตีกลางอากาศพร้อมฟาดอาวุธให้ลอยสูงขึ้นไปในอากาศ สกิลนี้สร้างความเสียหาย 412%

image13

สกิลที่สอง Blue storm เป็นการหมุนอาวุธไปรอบๆ สร้างความเสียหายรอบตัว สามารถสร้างความเสียหายแบบต่อเนื่อง 144% และทำให้การเคลื่อนที่ของศัตรูช้าลง และสามารถใช้ติดต่อกันได้ 2 ครั้ง

image14

อาชีพสุดท้ายที่อัพเดทล่าสุดนั่นก็คือ “ดาบโล่” เป็นอาชีพใหม่ที่ท้าทายผู้เล่นให้เข้าไปลองเล่นกันเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเรามาดูกันต่อเลยว่าสกิลใหม่นี้จะรุนแรงสักแค่ไหน

image15

สกิลแรก Thunder sword cut กระโดดขึ้นไปบนอากาศแล้วฟาดดาบลงมาสร้างความเสียหาย 311% และเมื่อโจมตีมีโอกาสกระโดดไปข้างหน้า

image16

สกิลที่สอง Battle Mode เป็นสกิลบัฟที่เพิ่มการโจมตีให้กับผู้เล่นเมื่อโดนโจมตีจะเพิ่มค่า ATK 3% สามารถทับซ้อนกันได้ 5 ครั้ง เป็นเวลา 12 วินาที เป็นสกิลที่เพิ่มการโจมตีให้กับตัวเองได้ดีเลยทีเดียว

image17

อาชีพ “Gun Shield” เป็นอีกสายอาชีพหนึ่งของดาบโล่แต่มีสกิลแตกต่างกัน เอาเป็นว่ามาลองเปรียบเทียบกันดูดีกว่าครับ

image18

สกิลแรก Tianyuan Inferno break เป็นสกิลที่ควงหอกแล้วปักลงพื้นพร้อมระเบิดพลังออกไปเมื่อใช้มีผลเพิ่ม Hit Fly

image19

สกิลที่สอง Ciyuan strike damage เป็นการควงหอกเป็นวงกว้างสร้างความเสียหาย 425% เป็นสกิลที่สร้างความเสียหายโดยรอบพื้นที่ๆ ตัวเองยืนอยู่

image20

image21

 

 

ทั้งหมดนี้ก็คือสกิลใหม่ของทุกๆ อาชีพที่ผมพยายามเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันคร่าวๆ ก่อนเล่นจริงในวันนี้ ซึ่งความสนุกของเรายังคงไม่หมดเพียงเท่านี้แต่ยังคงจะมีอะไรอัพเดทใหม่อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ครั้งหน้าจะมีอะไรอัพเดทใหม่นั้นติดตามกันให้ดีนะครับ ผมจะเอามาแจ้งให้ได้ทราบก่อนใครแน่นอน

 

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th