XSHOT รวมไฮไลท์ฉลอง 9 ปี สานต่อสุดยอดซีรี่ส์มังกรดำ

900 views

head

XSHOT ฉลองครบรอบ 9 ปีความยิ่งใหญ่ที่ครองใจเกมเมอร์ FPS ทั่วประเทศ และล่าสุดอัพเดทใหม่สานต่อจากซีรี่ส์รุ่นอื่นๆ ที่เคยมีมากับ Black Gold Age Series ที่จะอัพเดทในวันที่ 8 ก.ย.นี้ ด้วยดีไซน์สุดเท่มังกรดำลายพรางสีทองผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมคุณสมบัติความแรงที่บอกได้คำเดียวว่าดีกว่าทุกๆรุ่นที่เคยมีมา เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปชมกันเลย

ไฮไลท์อัพเดทวันที่ 8 ก.ย. 58

– ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดมังกรดำ Black Gold AGE Series
– ชุดแฟชั่นซานตา Black Gold Noble
– ครบรอบ 9 ปี แจกไอเทมฟรี 1 ปี 9 ชิ้น

1(843)

เริ่มแรกด้วยปืนน้องใหม่สุดยอดอาวุธทรงพลัง Black Gold AGE Series สานต่อจากรุ่นอื่นๆที่เคยว่าแรงแล้วต้องถอยหลังให้กับชุดนี้เพราะโดดเด่นในเรื่องพลังทำลายล้าง และอัตราการยิงที่ดีกว่าเตรียมจับจองเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 8 ก.ย. นี้

–       Black Gold SIG516 สุดยอดปืนโหดแรงเต็มแมกซ์ ดูเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

–       บาซูก้าทรงพลัง Black Gold Duo Bazooka ดูเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

2(27)

เร้าร้อนพสุธากับชุดแฟชั่นใหม่ 2 แบบ ระหว่าง ชุดรบมังกรดำ Black Gold Noble หล่อเซ็กซี่น่าหลงไหลพร้อมคุณสมบัติเพิ่มความคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งชุด Iron Heart อัศวินนักรบสุดเท่เอาใจสายแชทเก็บเลเวลไวพุ่งพรวด ติดตามความสามารถเพิ่มเติมได้ที่นี่คลิก

2(661)

ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ9ปี แจกไอเทมฟรี 1 ปี 9 อย่าง เอาใจน้องๆหนูๆ ได้รับไอเทมสนั่นจอใช้ฟรีๆ 1ปีเต็ม!! กติกาก็แสนง่ายเพียงล็อคอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 9 -17 ก.ย. นี้ ก็รับของรางวัลไปเลยทันที ว้าววโอกาสทองมาแล้ว…อย่าพลาดเชียวหละ!! และติดตามเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th