Thunder Strike เปิดตัวสองนักบินใหม่สุดคูล!

1,837 views

head

วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับสองนักบินที่กำลังจะเข้ามาร่วมเป็นกำลังสำคัญให้กับเราเพื่อต่อสู้ในสงครามดวงดาวกันนะคะ ถ้าพร้อมกันแล้วไปทำความรู้จักกับพวกเค้ากันเลยค่ะ

 

“ชีวิตของเรา เรากำหนดเส้นทางได้เอง”

Clark copy

คลาร์ก หนุ่มหล่อมาดเท่ ผู้พิทักษ์แห่งแคนเซอร์ มีนิสัยที่เย็นชา และมีความเคารพต่อมอร์แกนเป็นอย่างสูง ความสามารถของเขาคือ รีอิกนิชั่น เป็นความสามารถที่จะใช้เอง โดยอัตโนมัติเมื่อตายใน Endless Mode คลาร์กจะนำยานพุ่งฝ่าฝูงศัตรูไปอีกระยะหนึ่ง ส่วนความสามารถอื่นๆของนักบินคลาร์ก ตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ

Screenshot (64) copy

 

ในส่วนความสามารถของคลาร์ก เมื่อคลาร์กตายใน Endless Mode คลาร์กจะนำยานพุ่งฝ่าฝูงศัตรูไปอีกระยะหนึ่ง

Screenshot (71) copy

 

“เธอไม่มีวันเข้าใจความลับของกาแล็กซี่หรอก”

Leah copy

 

ลีอาห์ สาวสวยสุดแซ็กซี่ แถมยังเป็นพี่สาวของลิซ่าซะด้วย เธอเป็นขุนพลปลอมของสมาพันธ์ดวงดาว และเธอยังมีความลับมากมายซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าที่เย็นชา ความสามารถของเธอคือ การ์ด ความสามารถนี้ต้องให้ลีอาห์เป็นนักบินหลักจึงจะสามารถใช้ได้ โดยลีอาห์จะสร้างม่านพลังขึ้นมาปกป้องยานเอาไว้ระยะเวลาหนึ่ง และส่วนความสามารถอื่นๆของนักบินลีอาห์ ก็ตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ

Screenshot (62) copy

ในส่วนของความสามารถของลีอาห์ เมื่อเข้าเล่นในโหมดใดก็ตาม ที่มุมซ้ายล่างของหน้าจอ จะปรากฏรูปความสามารถของลีอาห์ขึ้นมาค่ะ เมื่อเพื่อนๆกดที่รูปลีอาห์จะใช้ความสามารถสร้างม่านพลังควอนตัมขึ้นมาปกป้องยานของเราไว้ค่ะ และเมื่อกดใช้แล้วเกจสะสมพลังของลีอาห์จะลดลงไป 1 เกจนะคะ

Untitled-1 copy

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? จบไปแล้วสำหรับการแนะนำสองนักบินใหม่ของเรา ถ้าเพื่อนๆอยากรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกว่านี้ เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกมส์มาเล่นกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี่เลยค่ะ

 

Official Facebook >>> https://www.facebook.com/ThunderStrikeTH

ดาวน์โหลดเกม >>> https://goo.gl/fWkNeV