CWAR: เพิ่มประสิทธิภาพให้อุปกรณ์ด้วย Apparel Upgrading

1,321 views

สวัสดีคับพี่น้องครับ วันนี้เอาระบบแหล่มๆ มาแนะนำให้พี่น้องไปลองใช้ดูนะครับนั้นคือระบบ Apparel Upgrading หรือการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์ที่ผ่านการสร้างมาแล้ว แต่ขอบอกไว้เลยนะครับว่าการ Upgrading กับการตีบวกชุดมันคนละอย่างกันนะครับ ถ้าเพื่อนๆ อยากจะได้ชุดโหดต้องตีบวกชุดและเสริมด้วยการอัพเกรด แค่นี้ชุดเพื่อนๆ ก็จะอึด ถึก และโหดเลยทีเดียว โอ๊ะ! ลืมบอกไว้ว่าต้องใช้อุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ ในการหลอม

.

อย่างแรกเลยต้องมีไอเทม Strengthening Crystal ก่อน ซึ่งสามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอล และเมื่อซื้อมาแล้วจะได้เป็นไอเทมหน้าตาอย่างนี้นะครับ   อย่าเพิ่งงงกันนะ ^_^
.

ตามมาติดๆ ด้วยไอเทม Strengthening Scroll หรือเรียกง่ายๆ ว่า Scroll อัพเกรด คราวนี้เมื่อมีไอเทมครบแล้วก็มาดูวิธีการหลอมกันเลยดีกว่าครับพี่น้อง

ชุดไอเทมมอลที่ผ่านการหลอมมาแล้วจะมีค่าสเตตัสมาให้พร้อมเลย เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

สามารถใช้คำสั่ง Work Shop > Apparel Upgrading แล้วใส่อุปกรณ์ตามภาพได้เลยครับ

.

หลอมออกมาแล้วดูเหมือนจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่สังเกตในกรอบสีแดงนะครับว่า LV ของชุดเพิ่มเป็น LV.11 และค่า Effectivenessเพิ่มมาเป็น 102% (อัพเกรด 1 ครั้งจะเพิ่มขึ้นมาที่ละ 2%)

.

อัพเกรดให้ดูอีกรอบ LV ของชุดเพิ่มเป็น LV.12 และค่า Effectiveness เพิ่มเป็น 104% สำหรับการอัพเกรดชุดนี้สามารถอัพเกรดได้ถึงLV.15 นะครับ

.

เอาล่ะครับเพื่อนๆ หลายคนคงงงกับค่า Effectiveness ว่ามันคืออะไร ไม่ต้องห่วงครับวันนี้เรามาพร้อมกับคำเฉลยแบ้วครับ มันคือค่าที่จะเพิ่มความสามารถทุกอย่างของไอเทมชิ้นนั้นๆ ขึ้น เช่น Defense, Durability, Dodgeจะเพิ่มขึ้นตาม % ของไอเทมชิ้นนั้น เป็นอย่างไรกันบ้างครับขอบอกเลยว่าสุโค่ยไปเลยครับพี่น้อง เอาล่ะวันนี้ขอลาไปก่อนแล้วกันบ๊ายบายครับ