ออดิชั่น ฉลองครบรอบ 9 ปี Keep Dreaming ก้าว ตาม ฝัน!

1,165 views

 

HH

ออดิชั่น เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก Playpark.com  ฉลองครบรอบ 9 ปี   ด้วยแคมเปญ “Keep Dreaming”  สร้างแรงบันดาลใจสนับสนุนให้ทุกคนที่มีความฝันกล้าที่จะ “ก้าว ตาม ฝัน!” โดยถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านคลิปจากเหล่าเน็ตไอดอลชื่อดัง รวมถึงผู้ที่ประสบความสำเร็จจากความฝันที่แตกต่าง นำทัพโดย “ต้าร์ เฟ็ดเฟ่” ถือเป็นหัวเชื้อแรกในการเติมไฟให้ทุกคน

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  “ เนื่องจากปีนี้ เกมออดิชั่นครบรอบ 9 ปี และกำลังเข้าสู่ปีที่ 10  โดยมีผู้เล่นชาวไทยอยู่เคียงข้างเราและให้ความสนับสนุนออดิชั่นด้วยดีมาตลอด  ทีมงานจึงอยากทำแคมเปญดีๆ ที่เป็น Good Feeling ให้กับผู้เล่นเกมออดิชั่นทั่วประเทศ ซึ่งแน่นอนว่า กลุ่มหลักจะอยู่ในช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญในชีวิต  ที่ผ่านมาออดิชั่นเป็นเสมือนเพื่อนที่ให้ความสนุกสนานกับเพื่อนๆ นับล้านคน  ในขณะเดียวกันเราก็ถือเป็นความรับผิดชอบ ที่ต้องมอบแนวคิดหรือเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับเพื่อนของเราที่อยู่ด้วยกันมากว่า 9 ปี จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Keep Dreaming อย่าหยุด ก้าว ตาม ฝัน!”  ขึ้นค่ะ

[youtube]https://youtu.be/E8ozz3RFbrU[/youtube]

 

คุณอินทรายังกล่าวถึงแนวความคิด ที่มาของแคมเปญนี้เพิ่มเติมว่า “เพราะออดิชั่นเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความฝันด้วยกันทั้งนั้น และความฝันพิเศษตรงที่ไม่มีวันหมดอายุ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะกล้าที่จะออกมาเดินตามฝันของตัวเอง เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนออกเดินก้าวตามฝัน  ผ่านคลิปที่ถ่ายทอดโดย เน็ตไอดอลชื่อดังของเมืองไทย    รวมถึงผู้ที่ประสบความสำเร็จจากความฝันที่แตกต่างกันในหลายๆ สาขา    ซึ่งเมื่อเราเล่าคอนเซ็ปต์ให้คนที่เราอยากเชิญเค้ามาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ทุกคนล้วนตอบรับอย่างไม่ลังเล โดยเฉพาะคนแรกๆ ที่เราติดต่อไป คือ “ต้าร์ เฟ็ดเฟ่” แห่ง เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ และ บี้ เดอะสกา จากเดอะสกา ฟิล์ม ตอบรับคำเชิญแทบในทันที  ซึ่งต้องขอบคุณมากๆ ที่มาร่วมแชร์ความฝัน แชร์มุมมอง รวมถึงตอนที่จัดการฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ ก่อนที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างที่เห็นในทุกวันนี้ โดยเราหวังว่าเมื่อทุกคนดูคลิปนี้จบแล้ว  จะทำให้รู้สึกมีแรงบันดาลใจในการทำตามฝันของตัวเอง เพื่อให้ความฝันนั้นใกล้ความจริงขึ้นมาทีละนิด  เพราะอย่างน้อยวันนี้เราก็ได้เริ่มนับก้าวแรก”

นอกจากเรื่องราวการ “ก้าว ตาม ฝัน” ของ “ต้าร์ เฟ็ดเฟ่” และ “บี้ เดอะสกา” แล้ว  ยังมีเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังอีกมากมาย อาทิ  Happy Polla”  ไอดอลสุดมั่นเจ้าของเพจ ยอด like กว่า 700,000 ไลค์ ที่มีแฟนคลับไกลถึง เวียดนาม, มาเลเซีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง   แบมแบม The Voice Thailand Season 3 สาวน้อยเสียงใส ที่มาตามฝันในเวทีประกวดร้องเพลง, Double Tapคู่หูดูโอ สุดยอดเทพแห่งวงการบีทบ๊อกซ์เมืองไทย และอีกมากมาย ซึ่งทางออดิชั่นจะทยอยปล่อยคลิปออกมาให้ทุกคนได้เติมไฟกันเรื่อยๆ ผ่านทาง YouTube Channel ‘Audition Thailand’ สามารถกด Subscribe เพื่อติดตามคลิปดีๆ ได้เลย

Ta01

Ta02

ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ https://www.facebook.com/AuditionThailand (Official Page)