เกมมือถือ MU Origin-TH เต็มอารมณ์ไปอีกขั้นกับเสียงพากย์จากทีมงานชั้นเซียน

2,427 views

pic1

หลังจาก MU Origin-TH เกมมือถือแนว ARPG ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ได้เปิดทดสอบรอบ CBT ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ทุกท่านคงได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของการกลับมาแห่งตำนานในครั้งนี้กันแล้ว เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศสุดคลาสสิคของ MU Online แบบดั้งเดิม เนื้อเรื่องเพิ่มเติมที่ต่อเนื่องจากภาคก่อน และเพื่อให้ผู้เล่นได้อิ่มเอมไปกับเนื้อหาของ MU Origin-TH ได้มากขึ้นการออกแบบ NPC จึงเป็นที่ไม่อาจจะมองข้ามได้ ทำให้ทีมงานต้องออกแบบ NPC ทั้งใหม่และเก่าอย่างตั้งใจ รวมไปถึงการใช้เสียงพากย์จากนักพากย์มากความสามารถ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้เล่นมีอารมณ์ร่วมไปกับเกมมากยิ่งขึ้น

ทีมงานพากย์เสียงมากประสบการณ์ เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณให้เหล่าตัวละคร

เหล่าสาวกทั้งหลายเอ๋ย ยังจำครั้งแรกที่เข้าปราสาทเลือดกันได้ไหม? MU Origin-TH มาพร้อมกับเสียงดนตรีประกอบที่ถูกอัพเกรดขึ้นเพื่อเพิ่มความอลังการ แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์แบบดั้งเดิมเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง และเพื่อเติมเต็มจินตนาการของผู้เล่นในครั้งนี้ เราจึงเชิญเหล่านักพากย์มากฝีมือผู้มีผลงานต่างๆ มากมาย มาให้สวมบทบาทพากย์เสียงตัวละคร และเหล่า NPC ของแต่ละอาณาจักรรวมไปถึงตอนแนะนำภารกิจให้แก่ผู้เล่นช่วงแรกด้วย

โดยในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ได้เชิญนักพากย์เสียงมืออาชีพ สังวาลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ชื่อเล่น: ม็อก)เป็นนักพากย์หญิงชาวไทย ปัจจุบันพากย์ให้กับ เอสทีจี มัลติมีเดีย และเคยพากย์กับทีมพากย์อินทรี และ ช่อง 3 ผลงานเด่นในของสังวาลย์ คือ อิคคิวซัง ในเณรน้อยเจ้าปัญญา (ออกอากาศ ทางช่อง 3) และเคยได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 25 สาขา ผู้พากย์ภาพยนตร์การ์ตูนดีเด่น จากเรื่อง ซิด นักวิทยาศาสตร์ตัวน้อย นี่เป็นเพียงแค่ผลงานบางส่วน แต่ก็สามารถรับประกันถึงคุณภาพได้อย่างไม่ต้องสงสัย

 เครดิต th.thaivoiceactor.wikia.com/wiki/สังวาลย์_เทพหัสดิน__อยุธยา

pic2

pic3

กลับมาพบกับเหล่า NPC สุดคลาสสิค บนดินแดน MU Origin-TH

ช่างเหล็ก แฮนเซน เชื่อว่าสาวก MU Online แทบทุกคนคงยังไม่ลืมชายผู้นี้ ช่างเหล็กแห่ง Miracle Mainland ผู้สร้างอาวุธให้เหล่าผู้กล้านับไม่ถ้วน นอกจากจะคอยสร้างอาวุธให้เหล่าผู้กล้า เขายังสอนเราถึงการอัพเกรดอาวุธและอุปกรณ์ต่าง เพื่อให้เราเเข็งแกร่งพอที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อของเหล่าปีศาจ

pic4

pic5

สาวน้อยนานา สาวสวยแสนอ่อนโยน ที่ต้องพลัดพลากจากคนรักเมื่อครั้งที่ราชาปีศาจกอร์ดอนได้รุกรานมายังดินแดนแห่งนี้ โดยเธอจะเป็นคนที่มาสอนเหล่าผู้เล่นถึงเคล็ดลับการสร้าง Potion ชั้นสูง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถผลิต Potion ชั้นสูงซึ่งเป็นไอเทมที่เหล่าผู้กล้าจะขาดไม่ได้

pic6

pic7

แคนนอน หนึ่งในพี่น้องนักเวทย์แห่ง เอตเคนแลน แคนนอนเป็นผู้ผนึกเหล่าปีศาจผู้ชั่วร้ายไปยังโลกต่างมิติที่เรียกว่า Devil Square รอคอยเหล่าผู้กล้าที่แข็งแกร่งได้เข้าไปพัฒนาฝีมือ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับมือกับควิน ต่อไป

pic8

pic9

จอมเวทย์ ลิเฟอร์ ผู้เชี่ยวชาญในวิธีแห่ง โหราศาสตร์ มีห้องทดลองขนาดเล็ก เรียกว่า “ห้องวิจัยของลิเฟอร์” แต่กระนั้นเขากลับชอบท่องเที่ยวไปทั่วอาณาจักร เพื่อศึกษาและยกระดับงานวิจัยของเขาเสียมากกว่า

pic10

pic11

จอมเวทย์ ลูชชี่ ลูกศิษย์ของแคนนอน ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากแคนนอนให้มาดูแลนักเวทย์ของ Icewind Valley และขายอาวุธพื้นฐานและเครื่องป้องกันของนักเวทย์ นอกจากนั้นยังมีน้ำยาพื้นฐานอีกด้วย

pic12

pic13

pic14

มายาก็อบลิน – สร้างปีกชั้นยอดและไอเทมหรูหรา

pic15

pic16

เอลฟ์ แอนเจลา – ขายเครื่องป้องกันและอาวุธพื้นฐานของนักธนู

 

พิเศษสุดสำหรับเหล่าสาวก MU Online บนมือถือ ไทยทั้งหลาย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ลิ๊งค์ด้านล่าง

http://item.siamgame.in.th/thmu/yuyue/index.html 

ติดตามข่าวสารได้ที่

เฟสบุ๊คแฟนเพจ: https://www.facebook.com/THMUOnline

หน้าเว็บไซด์: http://mu.siamgame.in.th/