BeeTalk Thank You Party 2015 เอาใจแฟนคลับ-ขอบคุณที่รักกัน!

1,185 views

IMG_7405-1_resize

ปาร์ตี้หนักมาก!กับแอพพลิเคชั่นผึ้งเหลืองสุดฮิต BeeTalk ที่วันก่อนเพิ่งจัดงาน BeeTalk Thank You Party 2015 ณ ร้าน Sleepless Garden ในบรรรยากาศอันแสนสนุกสนานและอบอุ่น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการ Beetalk ทุกคน ที่ร่วมกันสร้างสังคมอันอบอุ่นอวลด้วยมิตรภาพจนตอนนี้  BeeTalk กลายเป็นบ้านหลังใหญ่ นำทีมโดย คุณรวมพร ศิระธนาพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป บีทอล์กประเทศไทย ซึ่งได้กล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงาน BeeTalk Thank You Party 2015 ในครั้งนี้ว่า

“จุดประสงค์หลักของงานนี้คือ เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้ใช้ BeeTalk ทุกคน ที่ร่วมกันสร้างสังคม BeeTalk ให้เป็นสังคมที่อบอุ่น เต็มไปด้วยมิตรภาพ ไม่ว่าจะเป็นในคลับ ฟอรั่ม หรือพื้นที่อื่นๆของ BeeTalk ซึ่งทุกคนที่อยู่ที่นี่ตอนนี้ เป็นตัวแทนของผู้ใช้ BeeTalk อีกหลายล้านคน และเป็นตัวแทนของมิตรภาพและความสัมพันธ์ดีๆเหล่านั้น เมื่อคุณใช้ BeeTalk แล้ว ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนของประเทศ ก็จะสามารถเจอเพื่อนใหม่ๆ และสร้างมิตรภาพใหม่ๆได้เสมอค่ะ”

นอกจากนี้งาน  BeeTalk Thank You Party 2015 นับได้ว่าเป็นคลับคนรัก BeeTalk ที่จัดขึ้นเพื่อการพบปะ สังสรรค์ และกระชับความสัมพันธ์ โดยมีผู้ใช้ BeeTalk จากกลุ่มต่างๆกว่า 60 คนเป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน เพื่อให้ community บนโลก online ได้ขยายกว้างขวางขึ้นเป็น community แห่งโลก offline ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆมากมายที่เป็นตัวแทนของฟังก์ชั่นต่างๆของ BeeTalk เช่น ฐานกิจกรรม Look around ที่ทีมผู้เล่นต้องหาโลโก้ BeeTalk ให้ได้ตามจำนวนสมาชิกในทีม หรือฐาน Flip ที่ต้องจับคู่ภาพให้ได้มากที่สุด และอีกมายมาย เรียกได้ว่างานนี้ถ้าขาดทีมเวิร์คจะไม่สามารถปฏิบัติภารกิจสำเร็จได้อย่างแน่นอน ปิดท้ายงานด้วยคอนเสิร์ตเพลงอะคูสติกเพราะๆ ส่งผู้เข้าร่วมงานให้กลับบ้านนอนหลับฝันดีกันทุกคน

IMG_7458-1_resize